Bia Sài Gòn
-
[Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam
Bia Saigon Export, hay còn gọi là “Bia Sài Gòn đỏ”, trong suốt nhiều thập kỉ qua đã luôn được người dân Việt Nam đón nhận tích cực không chỉ bởi hương vị nguyên bản, đậm đà mà còn bởi màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc mang tinh thần lạc quan phấn khởi cho mọi cuộc gặp gỡ. Là thương hiệu lâu đời và quen thuộc của người dân Việt Nam, Bia Saigon Export được sản xuất bởi những nghệ nhân nấu bia tài năng và giàu kinh nghiệm để tạo nên sản phẩm mang đậm bản sắc Việt Nam
-
[Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân
Ngay từ khi ra mắt vào năm 1999, Bia Saigon Special đã khẳng định chỗ đứng trong các dòng bia cao cấp trên thị trường, và là một trong số ít dòng bia sử dụng 100% nguyên liệu lúa mạch mùa xuân. Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị cực kỳ hảo hạng của bia Sagon Special. Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương Vàng trong hạng mục Bia Pilsner tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản
-
1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt
Sức sống trường tồn của thương hiệu Bia Sài Gòn trong một thế kỷ rưỡi tính đến nay, mãnh liệt đến mức, khi chuyển đổi trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty vẫn tự hào đó là thương hiệu bia của người Việt.
-
Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương
Việc xác định và duy trì giá trị thương hiệu như một niềm tự hào của thương hiệu bia nội địa trong thời kỳ mới sẽ mang lại nhiều lợi thế cho Sabeco trong các chiến lược phát triển, nhất là khi ngành Công Thương đẩy mạnh chiến lược phát triển các thương hiệu quốc gia.
-
[Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”
Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những gì tinh túy nhất của 3 quốc gia: với hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam. Chính các yếu tố đó đã đang mang lại hương bia nồng nàn và vị bia đầy đặn đặc trưng của Bia 333.
-
[Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt
Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 145 năm ngày truyền thống, SAEBCO ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Bia Lạc Việt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hàng trăm năm. Công thức Thuần Việt Ẩn sâu trong thư viện của Nhà máy Bia Saigon Nguyễn Chí Thanh là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 145 năm qua.
-
SABECO tìm kiếm nguồn cung ứng vaccine phòng chống COVID-19 cho người lao động
Ngày 2/6/2021, Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-NGK Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo Công ty đang tìm kiếm các nguồn cung ứng vaccine phòng COVID-19 cho người lao động.
-
Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt
Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.
-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về vụ việc SABECO - Heineken
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa phát đi thông cáo khẳng định quan điểm về việc hạn chế phân phối các sản phẩm trên thị trường bia, cụ thể liên quan đến vụ việc của Bia Sài Gòn (SABECO) và Heineken Việt Nam.
-
Bia Sài Gòn Miền Trung thu lợi nhuận khủng ngay trong quý I/2021
Theo báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung (SMB), kết thúc năm 2020, tổng doanh thu đạt 1.182,12 tỷ vượt 14,05%, lợi nhuận trước thuế đạt 188,16 tỷ đồng vượt 78,36% so với chỉ tiêu kế hoạch. Với kết quả đạt, đại hội đã thông qua kế hoạch chia cổ tức năm 2020 tỷ lệ 35%.
-
Bia Saigon Gold đến hẹn lại lên
Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, những tín đồ yêu bia Sài Gòn lại háo hức chào đón siêu phẩm không còn mới nhưng luôn được mong đợi đó chính là bia Saigon Gold.
-
Bia Saigon Chill vừa ra mắt đã cháy hàng
Bia Sài Gòn Chill đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ ngày 17/9, nhưng cho đến thời điểm này nhiều địa điểm vẫn đang cháy hàng. Vì sao bia Saigon Chill lại đắt hàng như vậy? Hãy cùng chúng tôi giải mã điều này nhé!
