Bia Sài Gòn
-
Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt
Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.
-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về vụ việc SABECO - Heineken
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa phát đi thông cáo khẳng định quan điểm về việc hạn chế phân phối các sản phẩm trên thị trường bia, cụ thể liên quan đến vụ việc của Bia Sài Gòn (SABECO) và Heineken Việt Nam.
-
Bia Sài Gòn Miền Trung thu lợi nhuận khủng ngay trong quý I/2021
Theo báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung (SMB), kết thúc năm 2020, tổng doanh thu đạt 1.182,12 tỷ vượt 14,05%, lợi nhuận trước thuế đạt 188,16 tỷ đồng vượt 78,36% so với chỉ tiêu kế hoạch. Với kết quả đạt, đại hội đã thông qua kế hoạch chia cổ tức năm 2020 tỷ lệ 35%.
-
Bia Saigon Gold đến hẹn lại lên
Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, những tín đồ yêu bia Sài Gòn lại háo hức chào đón siêu phẩm không còn mới nhưng luôn được mong đợi đó chính là bia Saigon Gold.
-
Bia Saigon Chill vừa ra mắt đã cháy hàng
Bia Sài Gòn Chill đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ ngày 17/9, nhưng cho đến thời điểm này nhiều địa điểm vẫn đang cháy hàng. Vì sao bia Saigon Chill lại đắt hàng như vậy? Hãy cùng chúng tôi giải mã điều này nhé!
-
Chạy tiếp sức "Lên cùng Việt Nam" hoàn thành "Đường chạy di sản" và tiếp tục với "Đường chạy tương lai"
Ngày 25/10/2020, tại Tp Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức buổi lễ tôn vinh, khép lại “Đường chạy Di sản”, một phần của cuộc chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” trải dài từ Bắc xuống Nam, sáng kiến nhằm gây quỹ giúp đỡ những người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
-
Bạn đã uống thử BIA SAIGON CHILL với kỹ thuật lọc lạnh sâu âm 2 độ C chưa?
Ngày 6 tháng 10 năm 2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.
-
Khởi tố vụ án xâm phạm nhãn hiệu Bia Sài Gòn
Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, từ hồ sơ, tài liệu của lực lượng QLTT chuyển sang, Công an Bà Rịa-Vũng Tàu đã khởi tố vụ án xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với Bia Sài Gòn Việt Nam.
-
Nơi nuôi dưỡng những nghệ nhân nấu bia
Ngoài năng lực sản xuất ra các dòng sản phẩm bia trứ danh trên thị trường bia Việt Nam, SABECO còn là nơi nuôi dưỡng và đào tạo nên những nghệ nhân nấu bia (brewmaster) người Việt. Đó hẳn là một phát hiện rất thú vị đối với nhiều người!
-
Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi
Để đánh dấu cột mốc 145 năm hình thành, tháng 6 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt nhãn hiệu bia đặc biệt mang tên “Lạc Việt”. Với việc ra mắt sản phẩm mới, một lần nữa khẳng định SABECO liên tục tìm tòi và học hỏi để phát triển và cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm, đa dạng danh mục sản phẩm, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho nhiều thế hệ người Việt.
-
SABECO chính thức triển khai Dự án chuyển đổi số “SABECO 4.0”
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố triển khai Dự án chuyển đổi số mang tên SABECO 4.0 trong lễ ký kết hợp đồng hợp tác với KPMG, đơn vị tư vấn và quản lý dự án cho SABECO.
-
Hơn 80 tỷ đồng SABECO dành tặng khách hàng Bia Saigon Export
Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm Bia Saigon Export.