• Ban nhạc Bức Tường góp mặt trong "Bản hùng ca về nhà" của SABECO

    Ban nhạc Bức Tường góp mặt trong "Bản hùng ca về nhà" của SABECO

    Song song với quá trình tuyển chọn người lao động có thành tích xuất sắc được SABECO tặng 2.000 vé máy bay và vé xe khách về nhà ăn tết trong chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng”, SABECO sẽ dành tặng 100 vé cho những nhân vật truyền cảm hứng về tinh thần lao động tích cực được chia sẻ trên mạng xã hội.

  • Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser

    Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser

    Những ngày vừa qua, đã có các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông Quốc tế và tại Việt Nam với nội dung “Thaibev đang tìm cách bán lại SABECO cho Budweiser”. Tuy nhiên, thông tin này là không đúng và không có cơ sở, có thể gây ra sự hiểu nhầm cho người dân cũng như nhà đầu tư.

  • SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

    SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

    Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng đã được đại diện SABECO trao cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

  • SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

  • Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

  • SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.

  • SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới

    SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới

    Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua.

  • Bia Saigon đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30

    Bia Saigon đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30

    Việc vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines tiếp tục tái khẳng định cam kết của thương hiệu Bia Saigon mang niềm tự hào cho đất nước.

  • Thực hư chuyện SABECO bị đồn bán cho Trung Quốc

    Thực hư chuyện SABECO bị đồn bán cho Trung Quốc

    Thời gian qua xuất hiện tin đồn SABECO đã bị bán cho Trung Quốc. Vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào? Dưới đây là những thông tin chính thống từ Bộ Công Thương.

  • Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A

    Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A

    Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.

  • Biểu tượng Rồng của Bia Gài Gòn có từ bao giờ?

    Biểu tượng Rồng của Bia Gài Gòn có từ bao giờ?

    Tính đến nay, Bia Sài Gòn đã có 3 lần ra mắt hình ảnh Rồng cho các thương hiệu của mình. Vậy, Rồng đã xuất hiện trên các sản phẩm của Bia Sài Gòn từ bao giờ? Ai là người đã khai sinh ra Rồng SABECO?

  • Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C

    Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C

    Mô hình 4C này được phát triển với bốn yếu tố chính là khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ bia có trách nhiệm; hoạt động kinh doanh và sản xuất với nguyên tắc bảo tồn và bảo vệ môi trường; đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.