Bia Sài Gòn
-
SABECO tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”
Năm 2019 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khi sản phẩm Bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
-
Cơ sở để SABECO không phải nộp 2.495 tỷ đồng vào ngân sách
Kiểm toán Nhà nước bỏ kiến nghị SABECO phải nộp hơn 2.495 tỉ vào ngân sách sau khi Thường trực Chính phủ có kết luận chỉ đạo từ ý kiến của các Bộ Tài chính, Công Thương, Tư pháp, Ngoại giao và Văn phòng Chính phủ.
-
Ban nhạc Bức Tường góp mặt trong "Bản hùng ca về nhà" của SABECO
Song song với quá trình tuyển chọn người lao động có thành tích xuất sắc được SABECO tặng 2.000 vé máy bay và vé xe khách về nhà ăn tết trong chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng”, SABECO sẽ dành tặng 100 vé cho những nhân vật truyền cảm hứng về tinh thần lao động tích cực được chia sẻ trên mạng xã hội.
-
Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser
Những ngày vừa qua, đã có các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông Quốc tế và tại Việt Nam với nội dung “Thaibev đang tìm cách bán lại SABECO cho Budweiser”. Tuy nhiên, thông tin này là không đúng và không có cơ sở, có thể gây ra sự hiểu nhầm cho người dân cũng như nhà đầu tư.
-
SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết
Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng đã được đại diện SABECO trao cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.
-
SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm
Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.
-
Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại
Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.
-
SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia
Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.
-
SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới
Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua.
-
Bia Saigon đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30
Việc vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines tiếp tục tái khẳng định cam kết của thương hiệu Bia Saigon mang niềm tự hào cho đất nước.
-
Thực hư chuyện SABECO bị đồn bán cho Trung Quốc
Thời gian qua xuất hiện tin đồn SABECO đã bị bán cho Trung Quốc. Vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào? Dưới đây là những thông tin chính thống từ Bộ Công Thương.
-
Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A
Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.