Bia Sài Gòn
-
SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết
Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng đã được đại diện SABECO trao cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.
-
SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm
Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.
-
Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại
Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.
-
SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia
Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.
-
SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới
Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua.
-
Bia Saigon đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30
Việc vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines tiếp tục tái khẳng định cam kết của thương hiệu Bia Saigon mang niềm tự hào cho đất nước.
-
Thực hư chuyện SABECO bị đồn bán cho Trung Quốc
Thời gian qua xuất hiện tin đồn SABECO đã bị bán cho Trung Quốc. Vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào? Dưới đây là những thông tin chính thống từ Bộ Công Thương.
-
Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A
Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.
-
Biểu tượng Rồng của Bia Gài Gòn có từ bao giờ?
Tính đến nay, Bia Sài Gòn đã có 3 lần ra mắt hình ảnh Rồng cho các thương hiệu của mình. Vậy, Rồng đã xuất hiện trên các sản phẩm của Bia Sài Gòn từ bao giờ? Ai là người đã khai sinh ra Rồng SABECO?
-
Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C
Mô hình 4C này được phát triển với bốn yếu tố chính là khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ bia có trách nhiệm; hoạt động kinh doanh và sản xuất với nguyên tắc bảo tồn và bảo vệ môi trường; đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
-
Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống Việt Nam lần thứ 23 quy tụ hơn 600 gian hàng
Với quy mô lên đến 15.000 mét vuông, Vietfood & Beverage - Propack là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống…
-
Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO.