Bạn đã uống thử BIA SAIGON CHILL với kỹ thuật lọc lạnh sâu âm 2 độ C chưa?

Ngày 6 tháng 10 năm 2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.

Nối tiếp thành công của những người anh em Bia Saigon, sự ra mắt của Bia Saigon Chill một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của Tổng công ty SABECO. Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia.

Ông Bennet
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ về sự ra mắt của thành viên mới Bia Saigon Chill 

Bên cạnh đó, thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá, “khoác áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.

Đại sứ thương hiệu
Big Daddy – nam rapper tài năng của rap Việt chính thức là Đại sứ thương hiệu Bia Saigon Chill

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Ông Hoàng Đạo Hiệp
Phó Tổng Giám Đốc Sabeco Hoàng Đạo Hiệp giao lưu cùng những người có mặt tại sự kiện

BigDaddy x Bia Saigon Chill: Vì vui là phải “2high”

Xuất hiện tại buổi họp báo với vai trò Đại sứ thương hiệu là Big Daddy – nam rapper tài năng, phóng khoáng, gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BigDaddy đến từ sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, vốn rất tương đồng với hình ảnh của Bia Saigon Chill. 

Anh cho biết: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, tôi luôn tâm niệm rằng “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn”

Đạ sứ thương hiệu
Đại sứ thương hiệu Rapper BigDaddy: Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải

Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan người uống, mang đến sự sảng khoái tức thì. Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kì vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.

Bia Sài Gon Chill
Đức Nguyễn (MadKingKong) với phong cách thời trang ấn tượng

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt Bia Saigon Chill

Rapper
Sự xuất hiện bất ngờ của cặp đôi "Mượn rượu tỏ tình" đã làm khuấy động chương trình Đêm Sài Gòn Chill

 

Rapper
Rapper 16Typh - Một nhân vật nổi bật trong team BinZ tại chương trình Rap Việt cũng có mặt tại Đêm Sài Gòn Chill
Bia Sài Gòn Chill
Rapper 16Typh và nghệ sĩ Indie Marzuz
Raper
Trần My Anh (Marzuz) - cô gái cá tính của Indie Việt mang trong mình tinh thần phóng khoáng, chứa đựng nhiều chiêm nghiệm và suy nghĩ riêng trong âm nhạc
Sài Gòn Chill
Đại sứ thương hiệu là Big Daddy
Sài Gon Chill
Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng
Sài Gòn Chill
Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích

 

Nguyên Vỵ