Bia Sài Gòn
-
Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C
Mô hình 4C này được phát triển với bốn yếu tố chính là khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ bia có trách nhiệm; hoạt động kinh doanh và sản xuất với nguyên tắc bảo tồn và bảo vệ môi trường; đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
-
Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống Việt Nam lần thứ 23 quy tụ hơn 600 gian hàng
Với quy mô lên đến 15.000 mét vuông, Vietfood & Beverage - Propack là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống…
-
Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO.