Big C
-
Giữa “cơn khát” nước sạch của Thủ đô, Big C tuyên bố bán nước đóng chai không lợi nhuận
Quyết định này của Big C đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người tiêu dùng toàn Thành phố Hà Nội.
-
Lần đầu đến Thủ đô, bưởi Phúc Trạch được "săn đón" tại chuỗi siêu thị Big C
Với giá bán ưu đãi trong 2 tuần diễn ra chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh – bưởi Phúc Trạch”, trái bưởi đặc sản đang được "săn đón" đến "cháy" hàng tại nhiều điểm bán thuộc hệ thống 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.
-
Nông sản sạch Bắc Kạn “ra mắt” người dân Thủ đô qua hệ thống Big C
Các đặc sản nổi tiếng của Bắc Kạn sẽ được giới thiệu tại “Tuần lễ giới thiệu Hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn năm 2019” - sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.
-
"Nhạy cảm" với tín hiệu thị trường, Big C đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng và tín hiệu thị trường, Big C đang phát huy vai trò của doanh nghiệp phân phối, đẩy mạnh hỗ trợ, kết nối với các hợp tác xã thu mua và tiêu thụ nông sản sạch.
-
Sau cơn bão, sáng bừng những nụ cười
Hướng về Thanh Hóa, nơi đang chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, Big C Thanh Hóa (thuộc Central Group Việt Nam) hy vọng chút hành động thiết thực sẽ góp phần mang những nụ cười trở lại bản xã nơi đây sau chuỗi ngày bão lũ vây kín.
-
Thị trường bán lẻ: Sướng phát điên lên vì dự báo trật lất
Trái với nhiều dự đoán, sau hơn 4 năm kể từ 2015, Việt Nam cho phép thành lập công ty bán lẻ 100% vốn nước ngoài, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không bị thôn tính và vẫn chiếm thị phần lớn.