• Những dấu ấn của thị trường trong nước

    Những dấu ấn của thị trường trong nước

    Bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, tập trung chủ yếu ở các mặt hàng nhu yếu phẩm, thương mại trong nước ngày càng được cải thiện, nhất là hệ thống bán buôn, bán lẻ… là những dấu ấn của thị trường trong nước.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu

    Các chuyên gia nhận xét rằng, cách làm của Bộ Công Thương nhất quán ở chỗ, vừa hỗ trợ trực tiếp, vừa xã hội hóa nguồn lực để hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu một cách bình đẳng.

  • Lần đầu ra mắt, quýt Mường Khương đã chinh phục được người dân Thủ đô

    Lần đầu ra mắt, quýt Mường Khương đã chinh phục được người dân Thủ đô

    Sáng 21/11, Sở Công Thương tỉnh Lào Cai phối hợp với UBND huyện Mường Khương và Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long tổ chức Tuần lễ quýt Mường Khương và các sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lào Cai tại Hà Nội.

  • Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt

    Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt

    Khi đã thành thạo những nguyên tắc, kỹ năng bán hàng, học viên sẽ yêu thích công việc hơn, coi công việc như một phận quan trọng của cuộc sống. Đây chính là động lực sâu bền trong kinh doanh, phân phối hàng Việt.

  • “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt

    “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt

    Chiều tối 23/10, tại Hà Nội, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” đã chính thức được khai mạc nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm, hàng hóa do Việt Nam sản xuất.

  • GO! / Big C xếp thứ hai trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020

    GO! / Big C xếp thứ hai trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020

    Hệ thống siêu thị GO! / Big C, một thành viên của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa vinh dự xếp thứ 2 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020.

  • Cam Cao Phong tiếp thị bằng chỉ dẫn địa lý, VietGap và truy xuất nguồn gốc

    Cam Cao Phong tiếp thị bằng chỉ dẫn địa lý, VietGap và truy xuất nguồn gốc

    Trong bối cảnh thị trường nông nghiệp tràn lan thực phẩm không bảo đảm an toàn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thì các hộ sản xuất và doanh nghiệp trồng cam Cao Phong được đánh giá cao do đáp ứng được các điều kiện về chỉ dẫn địa lý, thực hành VietGap và truy xuất nguồn gốc.

  • Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

    Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

    Hệ thống hạ tầng thương mại đã từng bước góp phần hình thành nên kênh phân phối thông suốt theo hướng văn minh hiện đại, bắt đầu áp dụng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.

  • Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Khi ra đời, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hướng tới mục tiêu tổng quát: Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, đồng thời lồng ghép vào Chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị hưởng ứng Cuộc vận động nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.

  • Rạng rỡ sinh kế Vân Hồ

    Rạng rỡ sinh kế Vân Hồ

    Sau 3 năm triển khai Dự án Sinh kế cộng đồng, hơn 39 hộ nông dân người dân tộc H'Mông tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã nâng cao chất lượng cuộc sống theo hướng bền vững, chủ động nắm bắt cơ hội phát triển kinh tế nhờ sự hỗ trợ của Central Retail. Nụ cười rạng rỡ của người dân nơi đây có lẽ là động lực to lớn nhất cho những người thực hiện Dự án, để tiếp tục đi đến những vùng khó khăn hơn, giúp thêm nhiều bà con nông dân thực hiện giấc mơ "đổi đời".

  • Nông dân Vân Hồ đổi đời nhờ tham gia chương trình Sinh kế cộng đồng

    Nông dân Vân Hồ đổi đời nhờ tham gia chương trình Sinh kế cộng đồng

    Sau 3 năm triển khai dự án Sinh kế Cộng đồng tại Vân Hồ, tới nay, khoảng 70% nông sản của HTX Vàng A Sa sản xuất được Central Retail tiêu thụ thông qua hệ thống GO! / Big C - tương ứng với khoảng 250 tấn nông sản các loại (bắp cải, đậu cove, dưa chuột, bầu dài, bí đỏ, bí xanh, su hào, khoai lang ruột vàng, củ cải trắng, cải thảo…), đạt doanh thu trung bình khoảng 300 triệu đồng mỗi tháng.

  • Central Retail trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch

    Central Retail trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch

    "Hành động này thay cho lời cảm kích của chúng tôi đến với Chính quyền TP. Đà Nẵng và sự tri ân đến lực lượng y tế tuyến đầu”, đại diện Central Retail Việt Nam chia sẻ.