Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 14 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 14 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Bột giặt LIX

Vinachem chủ động phòng chống dịch Covid-19

Vinachem chủ động phòng chống dịch Covid-19

Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
09:23, 25/07/2020

Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm

On1 đồng hành cùng Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2020
17:00, 21/06/2020

On1 đồng hành cùng Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2020

LIXCO hướng đến doanh thu 3.500 tỷ đồng vào năm 2025
16:30, 20/06/2020

LIXCO hướng đến doanh thu 3.500 tỷ đồng vào năm 2025

  • Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh sát cánh bên ON1 đồng hành cùng Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh sát cánh bên ON1 đồng hành cùng Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020

    Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp là hoạt động thường niên của Báo Tuổi Trẻ suốt 17 năm qua, được tổ chức nhằm mục đích cung cấp thông tin về các trường đại học, cẩm nang tuyển sinh cho học sinh cấp ba. Năm 2020, nhãn hàng On1 hân hạnh đồng hành cùng chương trình trao tặng 120.000 “combo sạch khuẩn” cho học sinh.

  • “Những Giọt Nước Tinh Nghịch” - Series hoạt hình dạy kỹ năng sống cho trẻ em của On1

    “Những Giọt Nước Tinh Nghịch” - Series hoạt hình dạy kỹ năng sống cho trẻ em của On1

    Nhãn hàng On1 của LIXCO cho ra mắt series hoạt hình mang tên “Những Giọt Nước Tinh Nghịch” với mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt trong quá trình bổ trợ các kiến thức và kỹ năng sống cho trẻ em, đồng thời góp phần mang đến những giây phút thư giãn, gắn kết tình cảm cho cả gia đình.

  • Lixco chính thức ra mắt thị trường Nước rửa tay On1

    Lixco chính thức ra mắt thị trường Nước rửa tay On1

    Công ty CP Bột giặt Lix (Lixco) vừa tiếp tục cho ra mắt Nước rửa tay On1. Sản phẩm phù hợp với rửa tay bằng nước sạch, giúp rửa trôi bụi bẩn, dầu mỡ và làm sạch da tay với 5 mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

  • On1 ra mắt series hoạt hình về kỹ năng sống cho trẻ em

    On1 ra mắt series hoạt hình về kỹ năng sống cho trẻ em

    Nhãn hàng On1 cho ra mắt series hoạt hình mang tên “Những Giọt Nước Tinh Nghịch” với mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt trong quá trình bổ trợ các kiến thức và kỹ năng sống cho trẻ em, đồng thời góp phần mang đến những giây phút thư giãn, gắn kết tình cảm cho cả gia đình.

  • Gel rửa tay On1 sơ xuất về thủ tục nhưng đảm bảo về chất lượng như đã công bố

    Gel rửa tay On1 sơ xuất về thủ tục nhưng đảm bảo về chất lượng như đã công bố

    Gel rửa tay On1 được các cơ quan thẩm định có khả năng làm sạch khuẩn 99,9%, nhưng Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO) lại sơ xuất về thủ tục trong “Phiếu đăng ký công bố sản phẩm” nên người tiêu dùng băn khoăn.

  • Gel rửa tay khô On1 có đầy đủ tính năng làm sạch da tay, loại bỏ vi khuẩn

    Gel rửa tay khô On1 có đầy đủ tính năng làm sạch da tay, loại bỏ vi khuẩn

    Vừa qua có ý kiến e ngại về sản phẩm Gel rửa tay khô sạch khuẩn 99,9 % của Công ty CP Bột giặt Lix. Để rộng đường dư luận, Công ty đã lên tiếng và cung cấp những tài liệu mang tính pháp lý của cơ quan chức năng khẳng định Gel rửa tay khô On1 có đầy đủ tính năng và công dụng sản phẩm bao gồm giúp làm sạch da tay, giúp loại bỏ vi khuẩn.

  • Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?

    Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?

    Với thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?” như một lời nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe cá nhân, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng giữa bão dịch Covid-19. LIXCO ra mắt gel rửa tay khô và dung dịch rửa tay On1 và khuyến cáo người dân sử dụng hàng ngày để hạn chế lây lan dịch bệnh.

  • Vinachem chung tay phòng, chống dịch Covid-19 tại vùng dịch Vĩnh Phúc

    Vinachem chung tay phòng, chống dịch Covid-19 tại vùng dịch Vĩnh Phúc

    24.840 bánh xà phòng thơm Hasoco, 100 lít nước rửa tay khô Kazoku (Hasoco), 480 chai nước rửa tay khô On1(Lixco) và các thiết bị đo thân nhiệt đã được Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) trao tặng đến nhân dân vùng dịch Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Lixco ra mắt thương hiệu On1 xuất xứ từ thiên nhiên

    Lixco ra mắt thương hiệu On1 xuất xứ từ thiên nhiên

    Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO) vừa ra mắt thương hiệu chăm sóc gia đình On1 với sản phẩm nước rửa chén On1 Thiên nhiên.

  • 50 năm “truyền lửa cho thế hệ trẻ” đã làm nên Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam hôm nay

    50 năm “truyền lửa cho thế hệ trẻ” đã làm nên Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam hôm nay

    “Truyền lửa cho thế hệ trẻ” là một hành trang quan trọng để mỗi thành viên trong Tập đoàn thêm tự hào, vững tin vào sức mạnh và truyền thống 50 năm qua, nỗ lực đóng góp vì một ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam “xanh”, phát triển bền vững.

  • Lix: Phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ

    Lix: Phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ

    Hai điểm nổi bật trong công tác hoạt động khoa học công nghệ của Công ty CP Bột giặt Lix (Lix) đó là làm chủ được công nghệ sản xuất và rút ngắn thời gian nghiên cứu và phát triển sản phẩm vào thực tế, đây được xem là nền tảng để Công ty phát triển bền vững trong thời gian tới.

  • Năm 2019, Bột giặt LIX dự chi Marketing 15 tỷ đồng

    Năm 2019, Bột giặt LIX dự chi Marketing 15 tỷ đồng

    Định hướng của HĐQT là đẩy mạnh marketing, tăng chi dự kiến cho hoạt đồng này lên 15 tỷ đồng (gấp 3 lần năm 2018) để đưa hình ảnh LIX đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí