• Cam Hà Giang, Cao Phong lên sàn thương mại điện tử

    Cam Hà Giang, Cao Phong lên sàn thương mại điện tử

    Từ ngày 23/11, trong khuôn khổ hợp tác Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” giữa Sàn Thương mại điện tử Sendo và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Sendo tiếp tục triển khai tiêu thụ đặc sản của Hà Giang và Hòa Bình tại “Tuần lễ Nông sản Việt trực tuyến”.

  • Phân bón NPK Văn Điển: Giúp tăng năng suất vượt trội cho cây có múi tỉnh Hòa Bình

    Phân bón NPK Văn Điển: Giúp tăng năng suất vượt trội cho cây có múi tỉnh Hòa Bình

    Các thực nghiệm được so sánh với phân bón NPK thông thường và phân đơn, trên cùng nền đầu tư giá trị ngang nhau tại cùng thời điểm cho thấy, sau chu kỳ niên vụ thu hoạch năng suất cam do bón phân Văn Điển tăng 1,6 lần so với bón phân NPK thông thường và tăng 1,8 lần so với bón phân đơn.

  • Hệ thống chính sách đặc thù trong phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Hệ thống chính sách đặc thù trong phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Quyết định số 964/QĐ-TTg đã tạo bước ngoặt quan trọng phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các vùng miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao thu nhập của người dân, đảm bảo an ninh quốc phòng ở miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo.

  • Cam Cao Phong tiếp thị bằng chỉ dẫn địa lý, VietGap và truy xuất nguồn gốc

    Cam Cao Phong tiếp thị bằng chỉ dẫn địa lý, VietGap và truy xuất nguồn gốc

    Trong bối cảnh thị trường nông nghiệp tràn lan thực phẩm không bảo đảm an toàn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thì các hộ sản xuất và doanh nghiệp trồng cam Cao Phong được đánh giá cao do đáp ứng được các điều kiện về chỉ dẫn địa lý, thực hành VietGap và truy xuất nguồn gốc.

  • Phân bón Văn Điển: Vì một nền nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

    Phân bón Văn Điển: Vì một nền nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

    Trong nông nghiệp, việc lựa chọn loại phân bón thích hợp, bón đúng kỹ thuật, đủ số lượng theo yêu cầu của cây và phù hợp với tính chất đất là rất cần thiết và nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân.

  • Cam Cao Phong ngọt trái, sai quả nhờ Phân bón Văn Điển

    Cam Cao Phong ngọt trái, sai quả nhờ Phân bón Văn Điển

    Cam Cao Phong ngày càng tỏ ra có ưu thế vượt trội so với các loại cam khác trên thị trường do đẹp mã, mọng nước, có vị thơm... Trong hành trình làm nên thương hiệu Cam Cao Phong nổi tiếng đó, không thể không nhắc đến sự góp sức âm thầm của thương hiệu Phân bón Văn Điển.

  • Tạo "lợi thế về quy mô" ở những địa bàn đặc biệt khó khăn

    Tạo "lợi thế về quy mô" ở những địa bàn đặc biệt khó khăn

    Giải quyết bài toán lợi thế về quy mô thị trường thông qua hình thành chuỗi cung ứng cũng phản ánh quan điểm về xây dựng thể chế. Theo đó, doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt triển khai, trong khi nhà nước đóng vai trò quản lý, thiết lập hạ tầng và tạo môi trường thuận lợi.