Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chiến lược marketing

Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Môi trường marketing - Thế lực để doanh nghiệp xây dựng chiến lược
15:00, 02/06/2021

Môi trường marketing - Thế lực để doanh nghiệp xây dựng chiến lược

Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet
20:30, 01/09/2020

Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet

Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid -19
10:00, 23/08/2020

Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid -19

  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

    Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

    ThS. PHẠM THÀNH CÔNG (Viện Kinh tế Việt Nam)

  • Phân tích vai trò của chiến lược marketing sản phẩm quốc tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế tại Việt Nam

    Phân tích vai trò của chiến lược marketing sản phẩm quốc tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế tại Việt Nam

    NGUYỄN THỊ PHƯƠNG DUNG (Học viện Ngân hàng)

  • Chiến lược marketing của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

    Chiến lược marketing của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

    THS. PHAN THỊ MINH PHƯƠNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)

  • Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay

    Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay

    NCS. Lê Thị Nguyệt (Trường Đại học Thương mại)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí