• 12 loại trái cây có lợi để ăn trong và sau khi điều trị ung thư

    12 loại trái cây có lợi để ăn trong và sau khi điều trị ung thư

    Trong quá trình điều trị và phục hồi sau ung thư, việc lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp và đầy đủ dinh dưỡng là rất quan trọng.

  • Đừng bỏ qua những loại rau củ có màu sắc bắt mắt

    Đừng bỏ qua những loại rau củ có màu sắc bắt mắt

    Khi nhắc đến rau củ người ta thường ưu tiên những loại có màu xanh tươi ngon. Tuy nhiên, đừng bỏ qua những loại rau củ có màu sắc bắt mắt khác khi chuẩn bị bữa ăn. Các loại rau củ màu vàng tươi hơn, sáng hơn cũng có giá trị dinh dưỡng và đem lại lợi ích đáng kể cho cơ thể bạn.

  • Sự thần kỳ của những viên đá mặt nạ

    Sự thần kỳ của những viên đá mặt nạ

    Các chuyên gia về sắc đẹp khuyên chúng ta nên rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá có sẵn trong tủ lạnh. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm trẻ hoá làn da, xoá đi những vết nhăn, se khít lỗ chân lông và làm ửng hồng đôi má của bạn.

  • Tách chiết caffein từ trà túi lọc lipton

    Tách chiết caffein từ trà túi lọc lipton

    ThS. NGÔ THỊ KIM DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)

  • 10 tác dụng tuyệt vời của củ nghệ đối với cơ thể bạn

    10 tác dụng tuyệt vời của củ nghệ đối với cơ thể bạn

    Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra củ nghệ cải thiện sức khỏe của cơ thể và não của bạn. Nhưng ngay cả trước khi nó được nghiên cứu chính thức, củ nghệ đã được sử dụng làm thuốc ở Ấn Độ trong hàng ngàn năm.

  • 9 công dụng không ngờ của yến mạch

    9 công dụng không ngờ của yến mạch

    Yến mạch là một một loại ngũ cốc nguyên chất tốt cho sức khỏe. Nó cung cấp dinh dưỡng cân bằng cộng với chất xơ và chất chống oxy hóa. Và, chúng có nhiều protein và chất béo lành mạnh hơn các loại ngũ cốc khác.

  • 12 loại kháng sinh tự nhiên có quanh bạn

    12 loại kháng sinh tự nhiên có quanh bạn

    Việc phát hiện và phát triển kháng sinh là một cứu cánh theo nghĩa đen cho cả người và động vật. Trước khi dùng kháng sinh, nhiều bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn dẫn đến tử vong. Sau khi dùng kháng sinh, hàng triệu mạng sống đã được cứu và phẫu thuật trở nên an toàn hơn.

  • Vì sao phải đắp mặt nạ cho da

    Vì sao phải đắp mặt nạ cho da

    Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ nhất là trong những ngày Tết đến xuân về. Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản, chị em cần đắp mặt nạ đúng cách để có làn da căng bóng, rạng ngời.