Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chuỗi bán lẻ

Rộng đường phát triển chuỗi bán lẻ trong và ngoài nước

Rộng đường phát triển chuỗi bán lẻ trong và ngoài nước

Evaluating the Green Supply Chain Management of electronics and components manufacturers in Vietnam by using the AHP model
11:00, 23/06/2022

Evaluating the Green Supply Chain Management of electronics and components manufacturers in Vietnam by using the AHP model

Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh
15:15, 23/01/2021

Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh

Khuyến khích đầu tư phát triển chợ hiện đại, bảo đảm an toàn thực phẩm
19:00, 24/10/2020

Khuyến khích đầu tư phát triển chợ hiện đại, bảo đảm an toàn thực phẩm

  • Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi

    Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi

    Dự báo sẽ có nhiều "cú bắt tay" hơn nữa giữa những nhà bán lẻ với nhau nhằm tạo ra hệ sinh thái đa kênh, đồng thời nhanh chân giành lấy thị phần trong "miếng bánh béo bở" nhưng cạnh tranh rất khốc liệt này.

  • Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội

    Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội

    Đào Tùng (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân

    Lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân

    Các siêu thị, cửa hàng tiện ích tăng lượng dự trữ hàng hóa nên nguồn cung các mặt hàng lương thực, thực phẩm tương đối đầy đủ, các cơ sở kinh doanh cơ bản đã chấp hành nghiêm việc niêm yết giá.

  • Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc

    Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc

    Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

  • Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch

    Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch

    Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.

  • Vượt qua biến động thị trường, Saigon Co.op vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2019

    Vượt qua biến động thị trường, Saigon Co.op vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2019

    Một trong điểm ấn tượng tại Hội nghị tổng kết năm 2019 và định hướng phát triển hoạt  động kinh doanh năm 2020 của Saigon Co.op cho thấy, hệ thống bán lẻ này vừa có thể đưa vào hoạt động thêm hơn 200 siêu thị, của hàng mới, vừa duy trì tốt các hoạt động kinh doanh thường niên giúp doanh thu tăng thêm 3.000 tỉ đồng.

  • Phát triển chợ nông thôn: Mục tiêu và động lực của quá trình xây dựng nông thôn mới

    Phát triển chợ nông thôn: Mục tiêu và động lực của quá trình xây dựng nông thôn mới

    ThS. Vương Quang Lượng (Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí