chuỗi bán lẻ
-
Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi
Dự báo sẽ có nhiều "cú bắt tay" hơn nữa giữa những nhà bán lẻ với nhau nhằm tạo ra hệ sinh thái đa kênh, đồng thời nhanh chân giành lấy thị phần trong "miếng bánh béo bở" nhưng cạnh tranh rất khốc liệt này.
-
Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội
Đào Tùng (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân
Các siêu thị, cửa hàng tiện ích tăng lượng dự trữ hàng hóa nên nguồn cung các mặt hàng lương thực, thực phẩm tương đối đầy đủ, các cơ sở kinh doanh cơ bản đã chấp hành nghiêm việc niêm yết giá.
-
Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc
Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.
-
Vượt qua biến động thị trường, Saigon Co.op vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2019
Một trong điểm ấn tượng tại Hội nghị tổng kết năm 2019 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2020 của Saigon Co.op cho thấy, hệ thống bán lẻ này vừa có thể đưa vào hoạt động thêm hơn 200 siêu thị, của hàng mới, vừa duy trì tốt các hoạt động kinh doanh thường niên giúp doanh thu tăng thêm 3.000 tỉ đồng.
-
Phát triển chợ nông thôn: Mục tiêu và động lực của quá trình xây dựng nông thôn mới
ThS. Vương Quang Lượng (Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương)