chuyển đổi số ngành điện
-
Công ty Điện lực Điện Biên: Tập trung chuyển đổi số toàn diện
Thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai, thực hiện kế hoạch, bảo đảm hoàn thành công tác chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2022 theo đúng định hướng và tinh thần được giao.
-
PTC1 tham gia Hội thảo chuyên đề về Trí tuệ nhân tạo do EVN tổ chức theo hình thức trực tuyến
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức Hội thảo Trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm cập nhật cho đội ngũ cán bộ quản lý về những xu thế của công nghệ trong quá trình chuyển đổi số, ứng dụng AI, Big Data trong doanh nghiệp nói chung và ngành Điện nói riêng.
-
EVN chuyển giao hệ thống Văn phòng số D-OFFICE cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ký thỏa thuận chuyển giao hệ thống Văn phòng số D-OFFICE cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thành lập trường (15/10/1956 – 15/10/2022).
-
EVN được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”
Chiều ngày 09/10/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022 tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”.
-
PTC1 đạt được nhiều bước tiến mới trong quá trình chuyển đổi số
Để thực hiện thành công mục tiêu đề ra, Công ty Truyền tải Điện 1 (PTC1) đã gắn liền chuyển đổi số với chiến lược kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp.
-
Thủy điện Sông Ba Hạ: hiệu quả từ đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động
Cùng với nhịp độ chuyển đổi số mạnh mẽ trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã giành nhiều nguồn lực đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động; góp phần hoàn thành mục tiêu cùng EVN trở thành Doanh nghiệp số vào năm 2025.
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng
Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa
Cùng với chuyển đổi số trong lĩnh vực điều hành hệ thống điện, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong công tác dịch vụ điện lực nhằm hiểu và chăm sóc khách hàng tận tình, hiệu quả hơn.
-
[Bài 2] Kết nối quản lý, vận hành lưới điện từ xa
Kết nối, vận hành lưới điện từ xa nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời tối ưu hóa chi phí là nhiệm vụ được ngành điện quan tâm hàng đầu.
-
Số hóa mạnh mẽ trong hoạt động quản lý, vận hành lưới điện miền Nam
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang quyết liệt thực hiện chuyển đổi số trong quản trị, điều hành sản xuất kinh doanh hệ thống phân phối điện toàn miền Nam.
-
EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.