chuyển đổi số ngành điện
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai toàn diện công tác chuyển đổi số
Bước vào thời kỳ công nghệ 4.0, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và các bộ ngành trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang tập trung mọi nguồn lực để thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Vai trò của công tác bảo mật, an ninh mạng, an toàn thông tin cũng đã được tập đoàn nhìn nhận kịp thời để chuyển đổi số thành công.
-
Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực kế hoạch sản xuất của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) từ đầu năm 2021 đến nay.
-
EVN triển khai toàn diện công tác chuyển đổi số nhiều lĩnh vực
EVN đang tập trung mọi nguồn lực để thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Vai trò của công tác bảo mật, an ninh mạng, an toàn thông tin cũng đã được Tập đoàn nhìn nhận kịp thời để chuyển đổi số thành công.
-
EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng
Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
-
Phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ chuyển đổi số
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNGENCO 3: Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Những năm gần đây, đối với công tác chuyển đổi số trong các hoạt động quản trị và quản lý sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng được Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) triển khai thực hiện, mang lại hiệu quả, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác chuyên môn của Tổng Công ty và đơn vị.
-
EVNGENCO1: Xây dựng bộ giải pháp đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm 2021
Năm 2021, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao chỉ tiêu sản lượng điện 35.621 triệu kWh, riêng Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng là 4.128 triệu kWh.
-
Điện lực Thanh Hóa: Thành công từ những nỗ lực không biết mệt mỏi
Năm 2020, hàng loạt khó khăn, thách thức xuất hiện do diễn biến thời tiết bất thường, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, sự hỗ trợ tạo điều kiện của địa phương và với sự quyết tâm của toàn thể CBCNV, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đời sống nhân dân trên địa bàn.