Chuyển động Doanh nghiệp
-
Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo, slogan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam
Ngày 08/11/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo, slogan (trực tuyến).
-
TKV: 10 tháng doanh thu ước đạt hơn 106 ngàn tỷ đồng
Ngày 4/11, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến điều hành sản xuất kinh doanh tháng 11/2021.
-
Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong lĩnh vực hóa chất
Sau khi Luật Hoá chất có hiệu lực, ngày 02 tháng 01 năm 2009, Cục Hóa chất được thành lập theo Quyết định số 01/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, với chức năng tham mưu cho Bộ trưởng Bộ Công Thương thực hiện quản lý nhà nước theo quy định pháp luật về hoá chất, đồng thời đề xuất, xây dựng cơ chế chính sách thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hoá chất.
-
Cây công nghiệp miền núi phía Bắc ưa dùng phân bón Văn Điển
Từ thực tiễn sản xuất cho thấy, cây công nghiệp ở miền núi phía Bắc được bón phân lân nung chảy Văn Điển và phân bón đa yếu tố NPK Văn Điển.
-
Nhiều đơn vị khối Cơ khí TKV hoàn thành kế hoạch năm 2021
Vừa qua, tại Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn chủ trì hội nghị công tác cơ khí TKV.
-
Phát triền bền vững ngành Hoá chất gắn với phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
Trong bối cảnh ngành công nghiệp Hoá chất Việt Nam đang trải qua thời kỳ đổi mới và phát triển, nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển bền vững đang đòi hỏi các cơ sở giao dục đại học cần có những đổi mới, hướng đi phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
-
Xây dựng Đắk Nông trở thành trung tâm công nghiệp nhôm Quốc gia
Đắk Nông nằm ở phía Tây Nam vùng Tây Nguyên với tiềm năng thế mạnh của tỉnh là nông, lâm nghiệp; năng lượng, khoáng sản (đặc biệt là khoáng sản bôxít). Bên cạnh tiềm năng đã khai thác như: nông, lâm nghiệp; năng lượng thì tiềm năng về khai thác bôxít là một lợi thế rất lớn để góp phần chuyển dịch cơ cấu và phát triển kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp.
-
Ngành hóa chất lựa chọn sản phẩm chủ lực cho giai đoạn 2020-2030
Những năm gần đây, xu thế phát triển ngành công nghiệp thế giới là dịch chuyển dần các nhà máy sản xuất hóa chất đến các nước đang phát triển, Việt Nam có được nhiều lợi thế trong thu hút vốn đầu tư. Bên cạnh đó, ngành công nghiệp hóa chất cũng được Đảng và Nhà nước xác định là ngành công nghiệp nền tảng, ưu tiên phát triển.
-
Saigon Co.op tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu trong giai đoạn bình thường mới
Saigon Co.op sẽ phối hợp với những thương hiệu như Suntory Pepsico, Coca-Cola, Abbott, Carlsberg Vietnam, Unilever… để thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hóa hấp dẫn.
-
Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử
Theo Reputa, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong những ngày Siêu Sale số đôi đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí siêu thú vị cùng hàng triệu deal hấp dẫn. Reputa đã đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 10.10 của 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 23/09 đến hết ngày 13/10).
-
Petrolimex & ENEOS hội thảo kỹ thuật công nghệ kiểm tra bể chứa và đường ống trong kho Xăng dầu
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tập đoàn dầu khí ENEOS vừa tổ chức hội thảo kỹ thuật giới thiệu công nghệ kiểm tra bể chứa và đường ống trong kho xăng dầu bằng hình thức trực tuyến từ – điểm cầu Văn phòng giao dịch Petrolimex và trụ sở ENEOS tại Nhật Bản.
-
JPT Media cung cấp giải pháp tối ưu phát triển thương hiệu doanh nghiệp
JPT Media lợi thế về ekip là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và có sự tham gia cố vấn của đội ngũ chuyên gia cố vấn am hiểu về lĩnh vực nông nghiệp. Là những những Kĩ sư Nông nghiệp chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng truyền thông, media phát triển Nông nghiệp bền vững trong nền kinh tế số hóa.