CMCN 4.0
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.
-
EVN - Ericsson: Hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số
Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có buổi làm việc với ông Denis Brunetti - Chủ tịch Ericsson tại Việt Nam, Myamar, Campuchia và Lào, về chuyển đổi số và các cơ hội hợp tác mới.
-
Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 96,97%
Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong 6 tháng năm 2022, có tới 96,97% tiền điện được khách hàng của EVN thanh toán qua các kênh không dùng tiền mặt.
-
EVN hợp tác với Cục Viễn thám Quốc gia
Việc EVN triển khai chuyển đổi số mạnh mẽ, đúng hướng đã từng bước nâng cao tiện ích và chất lượng dịch vụ cho người sử dụng điện.
-
Thách thức đối với ngành nghề kế toán - kiểm toán tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
ThS. TRẦN THỊ BÍCH NGA (Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Thực trạng năng suất lao động của Việt Nam và một số giải pháp tăng năng suất lao động
THS. NGUYỄN THỊ THU TRANG (Khoa Kinh tế cơ sở - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Chính phủ thúc đẩy chủ động tham gia cách mạng công nghiệp 4.0
Ngày 20/4/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 50/NQ-CP về chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0).