Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Coca-Cola

Coca-Cola hợp tác với Grab trên toàn khu vực Đông Nam Á

Coca-Cola hợp tác với Grab trên toàn khu vực Đông Nam Á

Pantone - Một hành trình đầy màu sắc
18:30, 12/12/2020

Pantone - Một hành trình đầy màu sắc

Ngành đồ uống thế giới tổn thất nặng nề do Covid-19
19:00, 18/02/2020

Ngành đồ uống thế giới tổn thất nặng nề do Covid-19

Bí quyết giữ hoa tươi lâu ngày Tết
12:00, 19/01/2020

Bí quyết giữ hoa tươi lâu ngày Tết

  • Với mạng lưới gần 1 triệu khách hàng đối tác, Coca-Cola kiến tạo giá trị gì cho người Việt?

    Với mạng lưới gần 1 triệu khách hàng đối tác, Coca-Cola kiến tạo giá trị gì cho người Việt?

    Hành trình 25 năm chinh phục hàng triệu trái tim người tiêu dùng Việt Nam của Coca-Cola là một hành trình đầy cảm hứng với những dấu ấn đáng nhớ.

  • Coca-Cola cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ gieo những “hạt giống” phát triển bền vững

    Coca-Cola cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ gieo những “hạt giống” phát triển bền vững

    Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng, nơi các doanh nghiệp FDI mong muốn được gắn bó lâu dài, trong đó phải kể đến Coca-Cola – một trong những tên tuổi “đời đầu” có mặt tại Việt Nam. Trong những mục tiêu dài hạn của mình, Coca-Cola luôn chú trọng đến chuỗi cung ứng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) bằng những hành động thiết thực, hướng đến mục tiêu hỗ trợ các SMEs gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu, cùng Coca-Cola phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

  • Vinamilk vs Coca-Cola

    Vinamilk vs Coca-Cola

    Vinamilk tiếp tục dẫn đầu về sữa tươi, kịch bản nào cho cuộc đổ bộ của Coca-Cola?

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí