Coca-Cola
-
Với mạng lưới gần 1 triệu khách hàng đối tác, Coca-Cola kiến tạo giá trị gì cho người Việt?
Hành trình 25 năm chinh phục hàng triệu trái tim người tiêu dùng Việt Nam của Coca-Cola là một hành trình đầy cảm hứng với những dấu ấn đáng nhớ.
-
Coca-Cola cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ gieo những “hạt giống” phát triển bền vững
Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng, nơi các doanh nghiệp FDI mong muốn được gắn bó lâu dài, trong đó phải kể đến Coca-Cola – một trong những tên tuổi “đời đầu” có mặt tại Việt Nam. Trong những mục tiêu dài hạn của mình, Coca-Cola luôn chú trọng đến chuỗi cung ứng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) bằng những hành động thiết thực, hướng đến mục tiêu hỗ trợ các SMEs gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu, cùng Coca-Cola phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.
-
Vinamilk vs Coca-Cola
Vinamilk tiếp tục dẫn đầu về sữa tươi, kịch bản nào cho cuộc đổ bộ của Coca-Cola?