Cổng dịch vụ công
-
EVN có 3 dịch vụ Điện được kết nối cổng Dịch vụ công Quốc gia
Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) đã hỗ trợ EVN trong việc chuẩn hóa, thống nhất cung cấp dịch vụ điện trực tuyến, hỗ trợ triển khai cơ chế “một cửa liên thông” giữa ngành Điện và cơ quan quản lý nhà nước.
-
Thủ tướng lưu ý không để tâm lý lơi lỏng sau khi có Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Chiều 9/12, tại Hà Nội, thực hiện nghi thức khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, tuyệt đối không để tâm lý, tình trạng các ngành, các cấp thấy có Cổng DVCQG rồi thì lơi lỏng việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của mình, ngược lại cần đẩy mạnh hơn nữa…
-
Những dịch vụ nào sẽ được cung cấp tại Cổng Dịch vụ công quốc gia từ 9/12?
Tại buổi họp báo giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia sáng ngày 7/12/2019, đại diện Văn phòng Chính phủ cho biết một loạt các dịch vụ liên quan tới giấy phép lái xe, bảo hiểm, điện... sẽ được cung cấp tại dichvucong.gov.vn ngay khi khai trương ngày 9/12 tới.
-
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh: Bộ Công Thương đã xử lý 99% số hồ sơ điện tử qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Trong 10 tháng năm 2019, Bộ Công Thương đã xử lý hơn 1.200.000 bộ hồ sơ điện tử qua các DVCTT mức độ 3, 4 (tương ứng 99% tổng số hồ sơ được gửi đến Bộ).
-
Thống nhất tiêu chí xây dựng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, tỉnh
Bộ Thông tin và Truyền thông đang dự thảo Thông tư ban hành các tiêu chí, quy định thống nhất trong xây dựng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh.