Cổng Dịch vụ công quốc gia
-
Sẽ có thêm nhiều dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Các dịch vụ công thiết yếu đối với tổ chức, doanh nghiệp như: Đăng ký chỉ dẫn địa lý; đăng ký thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn; thanh toán nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục hành chính về đất đai đối với doanh nghiệp; nộp thuế, lệ phí trước bạ đối với doanh nghiệp… sẽ được tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2022.
-
EVN: Sẵn sàng thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả
CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã vượt qua mọi khó khăn của năm 2021, vừa thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sẵn sàng "chinh phục" những mục tiêu mới của năm 2022.
-
EVN công bố hệ sinh thái số EVNCONNECT
Hiện nay, EVN đang tiếp tục tập trung triển khai thực hiện Đề án Nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ của cuộc CMCN lần thứ 4 vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn.
-
Tích hợp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của các bộ, ngành, địa phương
Đó là một trong những nội dung tại Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký phê duyệt.
-
Gần 4.000 giao dịch thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất
Tính đến hết tháng 4/2021 đã có gần 4.000 giao dịch thanh toán thành công với số tiền thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia đạt trên 14 tỷ đồng.
-
100% các chức năng quản lý thuế đã được ứng dụng công nghệ thông tin
Đến thời điểm hiện tại, 100% các chức năng quản lý thuế đều được ứng dụng công nghệ thông tin, dần tiến tới việc chuẩn hóa theo mô hình thông lệ quốc tế tốt nhất để đáp ứng yêu cầu tích hợp, tự động hóa trong công tác quản lý thuế.
-
Triển khai công nghệ thông tin phục vụ phát triển kinh tế số
Đó là một trong những nội dung tạị Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Uỷ ban Quốc gia về Chính phủ điện tử ngày 10/3/2021.
-
Chính phủ điện tử góp phần hạn chế giấy phép con
Đầu nhiệm kỳ này, nhiều vấn đề đặt ra như kỷ cương hành chính, đặc biệt là chậm xử lý công việc cho người dân, doanh nghiệp, Thủ tướng đã quyết định thành lập Tổ công tác để giải quyết ách tắc. Đến nay đã đạt được những kết quả bước đầu.
-
Nâng chỉ số giao dịch thương mại qua biên giới tăng 10-15 bậc so với năm 2019
Một trong các mục tiêu của Hải quan là đến hết năm 2021 là tiếp tục cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3,4 và phấn đấu áp dụng 100% cho dịch vụ công thiết thực đối với người dân, doanh nghiệp.
-
VPBank cam kết đồng hành, Xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ Công Quốc gia
Việc đẩy mạnh thanh toán trực tuyến sẽ góp phần phòng, chống dịch, hạn chế nguy cơ lây lan virus ra cộng đồng. Người dân có thể kết nối và thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách thuận tiện với VPBank.
-
Đã có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ trên Cổng DVCQG
EVN cũng đã đẩy mạnh việc triển khai cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử để thiết lập trải nghiệm điện tử trên toàn bộ hành trình trải nghiệm các dịch vụ điện của khách hàng.
-
Bộ Công Thương: Đơn vị đi đầu trong kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia
Thời gian qua, Bộ Công Thương đã chủ động triển khai hàng loạt các giải pháp nhằm đẩy mạnh chính phủ điện tử (CPĐT) tại Bộ Công Thương. Với kết quả đạt được Bộ đã được Văn phòng chính phủ ghi nhận là một trong những đơn vị đi đầu trong cả nước đối với việc kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia.