Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu
-
PC Bà Rịa - Vũng Tàu: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Nhằm tăng tiện ích cho khách hàng và minh bạch trong ngành Điện, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu (PC Bà Rịa - Vũng Tàu - EVNSPC) đang nỗ lực đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, trong đó chú trọng triển khai đề án thay công tơ điện tử, số hóa công tác đo ghi chỉ số từ xa, đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, nhất là tại khu vực nông thôn đạt tỷ lệ 100%.
-
Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu: Cung cấp điện ổn định, an toàn
Năm 2022, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm.
-
PC Bà Rịa - Vũng Tàu: Tham gia đóng góp 85 đơn vị máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”
Sáng 15/11, tại Hội trường Ban Tuyên giáo Thị ủy Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hơn100 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu đã tham gia hiến máu nhân đạo nhằm hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” và “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động.
-
PC Bà Rịa - Vũng Tàu nâng cao nghiệp vụ sửa chữa, bảo trì các phương tiện PCCC
Vừa qua, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Ứng dụng Khoa học Kỹ Thuật Phòng cháy chữa cháy – Trường đại học Phòng cháy chữa cháy(PCCC) tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa các thiết bị, phương tiện PCCC cho 10 cán bộ nhân viên của Công ty.
-
Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu: Dự kiến lắp đặt 100% công tơ đo xa vào cuối năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt việc cung cấp điện phục vụ nhu cầu sản xuất - kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân.
-
Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu: Năm 2022 sẽ thực hiện bảo trì thiết bị bằng phương pháp CBM
Bảo trì thiết bị bằng phương pháp CBM giúp tăng khoảng thời gian giữa các lần bảo trì sửa chữa một cách khoa học, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì bảo dưỡng mà vẫn đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện của thiết bị.
-
Điện lực miền Nam đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt
Tính trong 9 tháng năm đầu năm 2020, toàn EVNSPC, tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 62,82%, vượt kế hoạch cả năm. Riêng tỷ lệ số tiền thanh toán không dùng tiền mặt hiện đã đạt đến 87,61% trên tổng số tiền điện đã thanh toán.
-
Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu: Công nghệ hiện đại đưa mọi chi phí về tối thiểu
Việc vận hành các chức năng DMS đã mang lại hiệu quả trong công tác điều độ hệ thống điện giúp vận hành hệ thống điện theo thời gian thực để tăng cường độ an toàn, tin cậy, ổn định, đồng thời góp phần điều hành hệ thống điện một cách tối ưu và hiệu qủa.