• 12 Đội sẽ đua tài trong Chung kết Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020

    12 Đội sẽ đua tài trong Chung kết Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020

    Sau vòng Bán kết, Ban tổ chức Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam đã tìm ra 12 Đội thi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên và cơ sở đào tạo về logistics trên cả nước bước vào tranh tài tại vòng Chung kết, tìm ra Đội chơi xuất sắc nhất.

  • Tài năng trẻ Logistics 2020: Hoàn thành từng chặng đường trên hành trình chinh phục đỉnh cao

    Tài năng trẻ Logistics 2020: Hoàn thành từng chặng đường trên hành trình chinh phục đỉnh cao

    Sau gần 2 tháng khởi động, Cuộc thi Tài năng trẻ logistics 2020 đã thu hút được 495 Đội thi đến từ 48 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Trải qua Vòng thi Sơ Tuyển, Cuộc thi đang tiến gần hơn đến đích, tìm ra những Đội thi tài năng nhất đại diện cho các Trường tham dự vòng Bán kết khu vực sắp tới.

  • Bước đệm vững chắc cho các bạn trẻ đam mê logistics

    Bước đệm vững chắc cho các bạn trẻ đam mê logistics

    Để khởi động “Cuộc thi tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020", sáng 6/9, tại Hà Nội, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam - Ban tổ chức Cuộc thi đã tổ chức “Information Day - Ngày hội Thông tin” dưới hình thức trực tuyến nhằm giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến Cuộc thi.

  • Nuôi dưỡng nguồn nhân lực, tạo sức bật cho ngành logistics

    Nuôi dưỡng nguồn nhân lực, tạo sức bật cho ngành logistics

    Theo dự báo của nhiều chuyên gia, kể từ 1/8/2020, khi EVFTA có hiệu lực, logistics sẽ là ngành được hưởng lợi nhiều nhất. Tuy nhiên, để có thể khai thác hết những lợi thế trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, nguồn nhân lực cho logistics cần phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ đó.