Dạo quanh thị trường
-
Tạp hóa thắng thế cửa hàng tiện lợi
Quen thuộc với người mua, giá rẻ hơn, tiện lợi và nhanh chóng… là lợi thế cạnh tranh của cửa hàng tạp hóa.
-
NESTLÉ ra mắt sữa tiệt trùng mới chứa 25% nhu cầu can xi cho trẻ em
NESTLÉ Việt Nam vừa tiếp tục giới thiệu sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc.
-
Người dân đổ xô đến các chợ đầu mối, chợ bán lẻ ế ẩm
Sự xuất hiện của một số chợ tự phát cùng sự chênh lệch về giá quá lớn khiến người dân tìm đến những chợ đầu mối mua hàng thay vì mua tại các chợ bán lẻ như trước đây.
-
Buôn lậu, gian lận thương mại có chiều hướng giảm
Trong tháng 3/2018 buôn lậu, gian lận thương mại giảm về số vụ so với tháng 2/2018, tuy nhiên vẫn luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể bùng phát bất cứ lúc nào.
-
Tăng cường thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm tại các cơ sở
Với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”, Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2018 sẽ đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra về ATTP tại nhiều cơ sở trên
-
Uniqlo đang dần chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam
Trung Quốc vẫn là nơi sản xuất chính của nhãn hàng quần áo Uniqlo, nhưng sức ảnh hưởng từ Việt Nam đang tăng dần.
-
Giá cá tra tăng kỷ lục trong nhiều năm
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong tháng 3, giá cá tra nguyên liệu tiếp tục tăng cao, chạm mức kỷ lục trên 30.000 đồng/kg.
-
Các công ty thực phẩm Hàn Quốc đang hướng đến thị trường Việt Nam
Các công ty phân phối và chế biến thực phẩm của Hàn Quốc đang chuyển cơ sở hoạt động từ Trung Quốc sang Việt Nam.
-
Thu hồi 2 sản phẩm nước hoa của Dior tại Việt Nam
Cục Quản lý Dược vừa quyết định đình chỉ, thu hồi chì kẻ chân mày và hai dòng nước hoa của Dior.
-
Mỹ phẩm giả: Làm công khai để bảo vệ doanh nghiệp chân chính
Đó là nhận định chung của các chuyên gia trong buổi Tọa đàm "Thị trường mỹ phẩm: Tăng cường công tác quản lý và giải pháp từ doanh nghiệp" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức và
-
Trồng hoa hồng ngoại “bỏ túi” 100 triệu/năm
Mỗi năm anh Ngọ Doãn Hùng bán ra thị trường gần 1.000 cây hoa hồng ngoại và hoa hồng cổ, “bỏ túi” khoảng 100 triệu đồng.
-
Giải pháp chống hàng giả, hàng nhái toàn diện
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 570/QĐ - BCĐ389BCT thành lập Tổ công tác chuyên trách thực hiện Kế hoạch đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa giả mạo