Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Dịch vụ công

Chuyển tuyến bảo hiểm y tế, hẹn khám lại không cần xuất trình giấy

Chuyển tuyến bảo hiểm y tế, hẹn khám lại không cần xuất trình giấy

Cắt giảm ít nhất 20% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính
15:00, 21/11/2023

Cắt giảm ít nhất 20% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính

Đẩy mạnh cơ chế đặt hàng, đấu thầu cung cấp dịch vụ sự nghiệp công
16:00, 08/10/2023

Đẩy mạnh cơ chế đặt hàng, đấu thầu cung cấp dịch vụ sự nghiệp công

Các quyền và nghĩa vụ trong cung ứng dịch vụ y tế tư nhân theo pháp luật Việt Nam hiện nay
13:00, 22/07/2023

Các quyền và nghĩa vụ trong cung ứng dịch vụ y tế tư nhân theo pháp luật Việt Nam hiện nay

  • Bưu điện tỉnh Quảng Ngãi: Đẩy mạnh dịch vụ bưu chính công ích

    Bưu điện tỉnh Quảng Ngãi: Đẩy mạnh dịch vụ bưu chính công ích

    Từ khi chia tách Viễn thông và Bưu điện năm 2008 đến nay, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nói chung, Bưu điện tỉnh Quảng Ngãi nói riêng gặp nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải vận động, đổi mới để phát triển.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

    TS. PHAN QUAN VIỆT1 - LÊ ĐỖ TẤN ĐẠT2- THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN3 - TS. VÕ KHẮC TRƯỜNG THANH3 (1 Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh - 2 Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận - 3 Trường Đại học Phan Thiết)

  • Bưu điện Tỉnh Gia Lai: Chung tay xây dựng nền hành chính công

    Bưu điện Tỉnh Gia Lai: Chung tay xây dựng nền hành chính công

    Bưu điện tỉnh Gia Lai xác định việc tham gia cung cấp các dịch vụ công là nhiệm vụ mang tính chất chính trị, xã hội quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

  • Bộ Công Thương: 90% hồ sơ của doanh nghiệp được trả kết quả sớm hơn thời hạn quy định

    Bộ Công Thương: 90% hồ sơ của doanh nghiệp được trả kết quả sớm hơn thời hạn quy định

    Trong 6 tháng đầu năm 2022, số lượng hồ sơ đăng ký hợp đồng theo mẫu/điều kiện giao dịch chung được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) xử lý và trả kết quả sớm hơn thời hạn quy định đã tăng lên đáng kể so với cùng kỳ năm 2021 (tăng từ 78% lên 90%).

  • Vấn đề quản lý dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường

    Vấn đề quản lý dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường

    TS. NGUYỄN THỊ CHI (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)

  • Lựa chọn thanh toán trực tuyến dịch vụ công trong xu thế chấp nhận chính phủ điện tử ở Việt Nam

    Lựa chọn thanh toán trực tuyến dịch vụ công trong xu thế chấp nhận chính phủ điện tử ở Việt Nam

    TS. LƯƠNG THU HÀ - NGUYỄN BẢO QUYÊN - NGUYỄN KHÁNH LINH -LUYỆN MINH THƯ (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

  • EVN hướng tới “Một hạ tầng - Một cơ sở dữ liệu”

    EVN hướng tới “Một hạ tầng - Một cơ sở dữ liệu”

    EVN có hoạt động sản xuất kinh doanh đa dạng, tích hợp theo chiều dọc, đã triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hầu hết các hoạt động, quy trình nghiệp vụ.

  • Ứng dụng các mô hình quốc tế một cửa cung cấp dịch vụ công tại Việt Nam

    Ứng dụng các mô hình quốc tế một cửa cung cấp dịch vụ công tại Việt Nam

    TS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)

  • Bộ Công Thương đứng thứ 6/18 Bộ ngành về mức độ chuyển đổi số

    Bộ Công Thương đứng thứ 6/18 Bộ ngành về mức độ chuyển đổi số

    Kết quả đánh giá mức độ chuyển đổi số của các Bộ, tỉnh (DTI 2020) vừa được công bố mới đây cho biết, Bộ Công Thương với số điểm 0,4516 xếp thứ 6/18 Bộ, ngành có cung cấp dịch vụ công.

  • Giá sắt thép, phân bón có thể tiếp tục giữ ở mức cao do thiếu hụt nguồn cung trên thế giới

    Giá sắt thép, phân bón có thể tiếp tục giữ ở mức cao do thiếu hụt nguồn cung trên thế giới

    Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị tại một số khu vực cũng như tình hình cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn nhất là trong lĩnh vực thương mại dự báo vẫn diễn biến phức tạp và có các tác động tới kinh tế trong nước và nhiệm vụ kiểm soát lạm phát của Chính phủ.

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ công tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ công tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh

    PGS. TS. NGUYỄN HỒNG HÀ (Phó trưởng Khoa Kinh tế - Luật, Đại học Trà Vinh) - HỨA TIẾN PHÚC (Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh, Học viên cao học Trường Đại học Trà Vinh)

  • Đề xuất đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng không phụ thuộc địa giới hành chính

    Đề xuất đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng không phụ thuộc địa giới hành chính

    Văn phòng Chính phủ đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (Đề án).

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí