dịch vụ điện
-
Điện lực Hà Giang lồng ghép thực hiện Chỉ thị số 05 với các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh
Chú trọng lồng ghép với các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh) tạo thuận lợi, gia tăng tiện ích cho khách hàg… Kết quả đến nay tại Hà Giang chỉ số tiếp cận điện năng, chỉ số đánh giá độ hài lòng của khách hàng được nâng cao theo từng năm…
-
EVNHANOI: Thí điểm giá trọn gói dịch vụ cấp điện với khách hàng mua điện qua công tơ 1 pha
Từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.
-
Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc đồng hành cùng EVNHANOI trong chiến dịch “Mùa hè mới”
Với mong muốn chia sẻ những “bí quyết” sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc (NSƯT Xuân Bắc) triển khai nhiều chương trình hấp dẫn trong chiến dịch “Mùa hè mới”.
-
Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện với App EVNHANOI
Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.
-
EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng
Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
-
EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện
Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.
-
Phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ chuyển đổi số
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh
Trong tháng 2 và những ngày đầu tháng 03/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
-
EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có công điện gửi lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) thành viên về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
-
NSPC đưa công nghệ hiện đại vào công tác tư vấn thiết kế công trình điện
Ngay từ khi thành lập, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã áp dụng công nghệ BIM vào công tác tư vấn thiết kế các công trình điện nhằm đáp ứng nhu cầu số hóa trong công tác quản lý của NPSC nói riêng cũng như của EVNNPC nói chung.
-
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.