dịch vụ điện
-
EVNNPC thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ trên toàn địa bàn 27 tỉnh, thành miền Bắc
Việc thay đổi lịch ghi chỉ số được thực hiện trên cơ sở EVNNPC triển khai lộ trình hiện đại hóa hệ thống công tơ đo đếm điện năng (thay thế công tơ cơ bằng công tơ điện tử đo xa) và chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
-
App EVNHCMC CSKH: Sử dụng các dịch vụ điện chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt App EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện có thể liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc, mọi nơi và sẽ được Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết mọi việc liên quan đến các dịch vụ điện.
-
Dịch vụ điện trên nền tảng công dân số - Cánh tay nối dài của EVN với khách hàng
EVN vừa kích hoạt kết nối nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia (National Data Exchange Platform - NDXP) để cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng công dân số của một số tỉnh, thành phố.
-
EVNHANOI: Hiệu quả lớn từ ứng dụng công nghệ số cung cấp các dịch vụ điện
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa
Cùng với chuyển đổi số trong lĩnh vực điều hành hệ thống điện, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong công tác dịch vụ điện lực nhằm hiểu và chăm sóc khách hàng tận tình, hiệu quả hơn.
-
Điện lực Hà Giang lồng ghép thực hiện Chỉ thị số 05 với các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh
Chú trọng lồng ghép với các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh) tạo thuận lợi, gia tăng tiện ích cho khách hàg… Kết quả đến nay tại Hà Giang chỉ số tiếp cận điện năng, chỉ số đánh giá độ hài lòng của khách hàng được nâng cao theo từng năm…
-
EVNHANOI: Thí điểm giá trọn gói dịch vụ cấp điện với khách hàng mua điện qua công tơ 1 pha
Từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.
-
Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc đồng hành cùng EVNHANOI trong chiến dịch “Mùa hè mới”
Với mong muốn chia sẻ những “bí quyết” sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc (NSƯT Xuân Bắc) triển khai nhiều chương trình hấp dẫn trong chiến dịch “Mùa hè mới”.
-
Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện với App EVNHANOI
Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.
-
EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng
Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
-
EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện
Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.
-
Phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ chuyển đổi số
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.