dịch vụ khách hàng
-
Tăng cường hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện mùa nắng nóng
Sáng 2/6/2021, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các Tổng Công ty Điện lực về công tác dịch vụ khách hàng và truyền thông về sử dụng điện trong mùa nắng nóng.
-
EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh
Trong tháng 2 và những ngày đầu tháng 03/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
-
9 tháng EVNNPC lắp đặt hơn 2.800 dự án điện mặt trời mái nhà
Với 2.821 dự án lắp đặt điện mặt trời mái nhà mang tổng công suất 46,18MWp, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đạt 92,4% so với kế hoạch EVN giao cả năm 2020.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV Bình Thuận)
TS. PHAN QUAN VIỆT (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH), TRẦN ANH TUẤN (BIDV Bình Thuận) và ThS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường Đại học Phan Thiết)
-
Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với công tác dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Trà Vinh
NGUYỄN VĂN TIÊN (Giảng viên, Thạc sĩ toán, Trường Đại học Trà Vinh) PHẠM VĂN MISOL (Thạc sĩ quản trị kinh doanh, nhân viên Công ty Điện lực Trà Vinh)