Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Điểm bán hàng Việt Nam

Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga
12:30, 16/10/2020

Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga

Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước
17:30, 20/09/2020

Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam
10:59, 17/09/2020

Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

  • Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bộ Công Thương đã triển khai Chương trình xây dựng mô hình thí điểm về Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

  • Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

    Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

  • BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

    BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

    Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.

  • “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được khởi động

    “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được khởi động

    Tối ngày 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.

  • Hoạt động minigame của "Tự hào hàng Việt Nam" đã tìm ra những người chơi chiến thắng

    Hoạt động minigame của "Tự hào hàng Việt Nam" đã tìm ra những người chơi chiến thắng

    Ngay lúc này tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, hàng trăm tình nguyện viên và người dân Thủ đô đang hòa mình vào hoạt động trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam, tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được Ban tổ chức trao tặng đến những người chơi may mắn.

  • Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”

    Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”

    Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

  • Saigon Co.op nỗ lực bao tiêu nông sản các tỉnh phía Bắc

    Saigon Co.op nỗ lực bao tiêu nông sản các tỉnh phía Bắc

    Cuối tuần qua, Saigon Co.op đã tổ chức và tham gia đồng thời 2 sự kiện lớn nhằm kết nối, tiêu thụ nông sản của các tỉnh phía Bắc. Đây là nỗ lực lớn của đơn vị nhằm đưa nông sản Việt đến mọi miền đất nước, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nội địa tìm kiến đầu ra sau một thời gian nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19.

  • Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt

    Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt

    Mới đây, Sở Công Thương Thái Bình tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt tại cửa hàng kinh doanh tổng hợp Hạnh Nhân, xã Thụy Phong huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh trong dịp này.

  • Hòa Bình: Sức hút từ mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam"

    Hòa Bình: Sức hút từ mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam"

    Hòa Bình đặt mục tiêu đến năm 2020, dưới sự hỗ trợ của Bộ Công Thương, nỗ lực xây dựng ít nhất 1 điểm bán hàng Việt trên địa bàn mỗi huyện.

  • Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2019 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia

    Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2019 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia

    Tối 26/9, tại quảng trường sân vận động thị xã Sơn Tây, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019.

  • Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2019 sẽ được tổ chức tại Sơn Tây

    Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2019 sẽ được tổ chức tại Sơn Tây

    “Hội chợ Hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019”, với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”, sẽ diễn ra từ ngày 26/9 đến ngày 30/9 tại quảng trường sân vận động Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

  • AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt

    AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt

    Tập đoàn AEON (Nhật Bản) thông qua hệ thống của mình đã xuất khẩu được gần 250 triệu USD hàng Việt sang Nhật Bản vào năm 2018. Tập đoàn này đang có kế hoạch nâng con số này lên thành 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỉ USD vào năm 2025.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí