digital marketing
-
Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
ThS. NGÔ THÚY LÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)
-
Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu
ThS. NGÔ THÚY LÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)
-
Chuyển đổi số trong hoạt động marketing và kinh doanh hiện đại: Từ nghiên cứu đến ứng dụng thực tiễn
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của môi trường số trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy sự cấp thiết của điều chỉnh hoạt động kinh doanh và marketing để phù hợp hơn với xu thế và bối cảnh mới.
-
Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0
NCS. TRẦN THỊ HƯƠNG (Khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI)
-
Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch Vntrip OTA
Phạm Nguyệt Anh (Học viên cao học, Viện Kinh tế và Quản lý, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội), TS. Nguyễn Tiến Dũng (Trưởng Bộ môn Quản trị Kinh doanh, Viện Kinh tế và Quản lý, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội)
-
Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử: Vai trò "bà đỡ" của Bộ Công Thương
Bộ Công Thương đưa ra những giải pháp không chỉ giúp TMĐT - một hình thức thương mại của tương lai phát triển lành mạnh, mà còn phản ánh một quan điểm rõ ràng về xây dựng thể chế, theo đó doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt triển khai, trong khi nhà nước đóng vai trò quản lý, thiết lập hạ tầng và tạo môi trường thuận lợi.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học qua kênh digital marketing tại cơ sở giáo dục đại học
ThS. Phạm Kiên Trung, ThS. Phan Thị Thùy Linh, ThS. Lê Văn Chiến (Trường Đại học Mỏ - Địa chất)
-
Trung Quốc không còn là nước đông dân nhất
Dân số đông có nhiều cái lợi, và cũng nhiều cái bất lợi. Chẳng thế mà Trung Quốc có một thời sinh ra “chính sách 1 con” một cách nghiêm ngặt; nhưng hiện nước này không còn là nước đông dân nhất