Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

digital marketing

A study on the use of digital marketing tools and strategies at Vietnamese businesses to harness business development benefits

A study on the use of digital marketing tools and strategies at Vietnamese businesses to harness business development benefits

Phát triển Digital Marketing cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
09:00, 19/07/2023

Phát triển Digital Marketing cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Digital marketing activities that companies can do in the development stage of Web 3.0
21:00, 04/07/2023

Digital marketing activities that companies can do in the development stage of Web 3.0

Sức mạnh của Digital marketing và một số giải pháp phát triển Digital marketing vào du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
13:00, 12/05/2023

Sức mạnh của Digital marketing và một số giải pháp phát triển Digital marketing vào du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam

    Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam

    ThS. NGÔ THÚY LÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu

    Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu

    ThS. NGÔ THÚY LÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Chuyển đổi số trong hoạt động marketing và kinh doanh hiện đại: Từ nghiên cứu đến ứng dụng thực tiễn

    Chuyển đổi số trong hoạt động marketing và kinh doanh hiện đại: Từ nghiên cứu đến ứng dụng thực tiễn

    Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của môi trường số trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy sự cấp thiết của điều chỉnh hoạt động kinh doanh và marketing để phù hợp hơn với xu thế và bối cảnh mới.

  • Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0

    Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0

    NCS. TRẦN THỊ HƯƠNG (Khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI)

  • Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch Vntrip OTA

    Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch Vntrip OTA

    Phạm Nguyệt Anh (Học viên cao học, Viện Kinh tế và Quản lý, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội), TS. Nguyễn Tiến Dũng (Trưởng Bộ môn Quản trị Kinh doanh, Viện Kinh tế và Quản lý, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội)

  • Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử: Vai trò "bà đỡ" của Bộ Công Thương

    Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử: Vai trò "bà đỡ" của Bộ Công Thương

    Bộ Công Thương đưa ra những giải pháp không chỉ giúp TMĐT - một hình thức thương mại của tương lai phát triển lành mạnh, mà còn phản ánh một quan điểm rõ ràng về xây dựng thể chế, theo đó doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt triển khai, trong khi nhà nước đóng vai trò quản lý, thiết lập hạ tầng và tạo môi trường thuận lợi.

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học qua kênh digital marketing tại cơ sở giáo dục đại học

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học qua kênh digital marketing tại cơ sở giáo dục đại học

    ThS. Phạm Kiên Trung, ThS. Phan Thị Thùy Linh, ThS. Lê Văn Chiến (Trường Đại học Mỏ - Địa chất)

  • Trung Quốc không còn là nước đông dân nhất

    Trung Quốc không còn là nước đông dân nhất

    Dân số đông có nhiều cái lợi, và cũng nhiều cái bất lợi. Chẳng thế mà Trung Quốc có một thời sinh ra “chính sách 1 con” một cách nghiêm ngặt; nhưng hiện nước này không còn là nước đông dân nhất

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí