Doanh nghiệp bán lẻ Việt
-
Hai xu hướng tất yếu của ngành bán lẻ Việt Nam trong tương lai
Địa phương hoá, cá nhân hoá đang là hai xu hướng nổi bật được các doanh nghiệp bán lẻ trong nước tiếp thu và áp dụng vào thị trường Việt Nam...
-
Saigon Co.op đại diện Việt Nam đăng cai Hội thảo quốc tế bàn về mô hình quản lý hợp tác xã
Ngày 4/11, Việt Nam đã chính thức đăng cai tổ chức Hội thảo dành cho các nhà quản lý bản lẻ các nước trong khu vực của Liên minh Hợp tác xã quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 với đại diện chủ trì là Saigon Co.op.
-
Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số
PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)
-
Co.op Food - Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt vượt con số 400
Chuỗi Co.op Food của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ vượt con số 400 khi chuẩn bị khai trương thêm 4 điểm bán mới tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và thủ đô Hà Nội.
-
Ra sức thâu tóm, cuộc đua chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sắp có hồi kết?
Bằng khả năng và sự am hiểu tâm lý người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt đang cho thấy sức mạnh trong lĩnh vực cửa hàng tiện ích...
-
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
-
Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp
Thị trường bán lẻ sau thời gian cạnh tranh khốc liệt và đào thải, đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các đơn vị thực sự có năng lực.
-
Ba điểm yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam
Chi phí mặt bằng tại các đô thị quá lớn đòi hỏi các nhà bán lẻ chôn nhiều vốn đầu tư ban đầu và thu hồi vốn chậm.
-
Thâu tóm đại gia ngoại, bán lẻ nội đảo ngược tình thế?
Việc mở rộng độ phủ thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập cho thấy các doanh nghiệp bán lẻ nội đã rất tích cực để đảo ngược tình thế.
-
Saigon Co.op sẽ tái hiện sinh động hành trình 30 năm bán lẻ
Chương trình diễn ra trong 3 ngày liên tục, từ 19/7 đến 21/7/2019, với điểm nhấn là khung cảnh chợ và cửa hàng từ thời kỳ 1989 cho đến những siêu thị mua sắm hiện đại.
-
Khi doanh nghiệp bán lẻ M&A
Tuần qua, ngành bán lẻ xôn xao khi lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam đã sở hữu một thương hiệu nước ngoài nổi tiếng chỉ sau một tháng thương thảo.