Doanh nghiệp vì người tiêu dùng
-
Kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp chung tay hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021
Ngày 8/3/2021, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có thư ngỏ kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021 trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.
-
Tiếp nhận hơn 14.000 phản ánh, yêu cầu từ người tiêu dùng trong năm 2020
Trong đó, riêng Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận được 11.211 cuộc gọi đến của người tiêu dùng, tỷ lệ đáp ứng nhu cầu tư vấn, hỗ trợ của người tiêu dùng đạt 89%.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp dịch vụ nghỉ dưỡng về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng
Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã nhận được nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng liên quan tới hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ.
-
Dịch Covid-19 vẫn tiếp tục, Bộ Công Thương kêu gọi doanh nghiệp hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Mới đây, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã ký Thư ngỏ kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.
-
Bộ Công Thương triển khai Chương trình Doanh nghiệp vì người tiêu dùng
Các hoạt động cụ thể trong Chương trình sẽ được chính thức công bố đến cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng toàn quốc trong dịp Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020, dự kiến tổ chức vào 15/3 sắp tới.