Du lịch
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch nội địa của khách du lịch tại Công ty Vietravel
TRẦN THỊ MINH THẢO (Giám đốc Sản phẩm và Dịch vụ, Công ty Vietravel; Học viên cao học Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH))
-
Một số đề xuất để phát triển du lịch tỉnh Bến Tre
THANG VĨNH PHÚ (Học viên cao học Khoa Du lịch và Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Khảo sát và đánh giá thực trạng tham gia du lịch trải nghiệm: Trường hợp Sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
CN. HUỲNH THỊ KIỀU LINH - TS. PHAN BÙI GIA THỦY - TS. TRẦN ÁI CẦM (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Quỹ hỗ trợ kỹ thuật giúp hồi sinh ngành du lịch
Quỹ này sẽ hỗ trợ các ưu tiên chủ chốt liên quan đến du lịch được Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và các chiến lược du lịch tiểu vùng ở Đông Nam Á đề ra.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt
PGS. TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG (Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (Hutech). - PHAN THỊ MINH THẢO (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HITU))
-
Nguồn vốn hỗ trợ phát triển du lịch - kinh nghiệm từ Thái Lan
ThS. VŨ NGỌC TÚ (Trường Đại học Thương mại)
-
Tiềm năng kinh tế và du lịch ở một cửa khẩu biên giới
Sau khi hoàn thiện dự án và triển khai thực hiện, chắc chắn Cửa khẩu biên giới này sẽ phát huy được tiềm năng và cơ hội về kinh tế và du lịch.
-
Hỗ trợ phát triển kinh tế trong cộng đồng tôn giáo người Chăm
Thời gian tới, Ninh Thuận chú trọng đến nông nghiệp công nghệ cao, phát triển vùng nguyên liệu trái cây đặc sản, các nghề thủ công truyền thống phù hợp với điều kiện phát triển của địa phương nhằm giúp đồng bào Chăm, nhất là cộng đồng tôn giáo Islam, Bàni, Bàlamôn… có việc làm thường xuyên, tăng thu nhập.
-
Khai thác du lịch lễ hội ở Tây Nguyên
Tây Nguyên đã khai thác thành công những giá trị đặc sắc về tài nguyên văn hóa lễ hội để xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù, mang Thương hiệu Tây Nguyên, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước; nâng cao thu nhập của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên.
-
Thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch đồng bằng sông Cửu Long
ThS. NGUYỄN MINH LẦU (Trường Đại học Cửu Long) - TS. NGUYỄN THỊ BÍCH THU (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng)
-
Tiếp thị nơi “cửa ngõ quốc gia”
Để vào được “cửa ngõ quốc gia” - lên máy bay các hãng hàng không, hay cửa hàng miễn thuế, cửa hàng lưu niệm ở sân bay thì phải chuyển các túi, hộp đựng sản phẩm bằng nilon sang bằng vỏ tre hoặc vỏ giấy, hay túi vải.
-
Xây dựng cơ sở dữ liệu tuyến điểm du lịch TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang - Đà Lạt
ThS. NGUYỄN HOÀNG LONG (Đại học Nguyễn Tất Thành)