Du lịch trực tuyến
-
Ứng dụng công nghệ số trong phát triển du lịch Hà Nội
TS. DƯƠNG THỊ HỒNG NHUNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Sự thay đổi bản đồ trải nghiệm khách du lịch của các OTA do ảnh hưởng của dịch Covid-19
THS. PHẠM THỊ THANH HUYỀN (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Phát triển du lịch bền vững của Nhật Bản và một số gợi ý cho Việt Nam
ThS. PHẠM THỊ THU HÀ (Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
TRẦN XUÂN LỘC (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến tại Việt Nam
TRẦN XUÂN LỘC (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Sầm Sơn xưa rồi, biển Hải Tiến mới là thiên đường du lịch của xứ Thanh
Dù “sinh sau đẻ muộn” so với những điểm du lịch khác trong và ngoài tỉnh nhưng du lịch biển Hải Tiến đang từng bước khẳng định tiềm năng và thế mạnh của một bãi biển sinh thái đầy lý tưởng. Đặc biệt, trong mùa du lịch 2020, bãi đá Hòn Bò sẽ là điểm nhấn để du khách “check-in”.
-
Người Trung Quốc nghỉ lễ Lao động 2020 như thế nào trong bối cảnh dịch covid-19
Trung Quốc dự kiến sẽ chứng kiến sự gia tăng trong du lịch trong kỳ nghỉ lễ Lao động 1/5 vì sự bùng phát của covid-19 đã chững lại trên toàn quốc.
-
Thương mại điện tử "bắt tay" đẩy mạnh du lịch trực tuyến
Với sự phối hợp của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), sắp tới du lịch trực tuyến tại Việt Nam dự kiến sẽ phát triển rất mạnh mẽ.
-
Việt Nam 2019: Thời khắc bùng nổ kinh tế số!
Cho đến thời điểm này, các số liệu, các quan sát của tổ chức quốc tế đều đi đến nhận định, 2019 là thời khắc bùng nổ của kinh tế số ở Việt Nam.