EVNHANOI
-
EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung nguồn nhân lực và triển khai số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (HĐMBĐSH). Từ đó góp phần nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
EVNHANOI lập phương án đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục dịp Tết Ất Tỵ
Trong dịp Tết nguyên đán 2025, EVNHANOI đã xây dựng phương án và tổ chức gần 9.000 ca trực đảm bảo điện với mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
Tăng cường tiết kiệm điện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ
Trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, khi nhu cầu sử dụng điện của nhân dân tăng cao thì việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả lại được đặt lên hàng đầu. Tiết kiệm điện là việc làm không khó mà mỗi người, mỗi cá nhân đều có thể thực hiện được.
-
EVNHANOI: Khuyến cáo sử dụng điện an toàn dịp lễ, tết
EVNHANOI khuyến cáo một số nội dung an toàn điện và phòng cháy, chữa cháy (PCCC) để phòng ngừa, ngăn chặn, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của người dân
-
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ”
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ” tại Quận Long Biên, TP Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
-
EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát và tuyên truyền an toàn sử dụng điện
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
-
EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025
Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
-
EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô
Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử đo xa cho khách hàng sử dụng điện
Đến nay, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
-
Cùng EVNHANOI chung tay tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nỗ lực cùng nhiều hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh ở Thủ đô thực hiện nhiều cách sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.