EVNHANOI
-
Cùng EVNHANOI chung tay tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nỗ lực cùng nhiều hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh ở Thủ đô thực hiện nhiều cách sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
-
EVNHANOI: Để không còn nguy cơ mất an toàn bởi quảng cáo rao vặt
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
-
EVNHANOI: khi các dịch vụ được số hóa trên các nền tảng
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ họp 8, Quốc hội khóa XV
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ kỳ họp 8, Quốc hội khóa XV dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21/10/2024 đến ngày 30/11/2024.
-
Giữ vững dòng điện cho Thủ đô Hà Nội những ngày tiếp quản
Để chuẩn bị cho ngày tiếp quản Thủ đô được chu đáo, năm 1954, Hà Nội đã khẩn trương chuẩn bị rất nhiều công việc để đảm bảo cho nhân dân có được cuộc sống đầy đủ và ổn định.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
-
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ nào?
-
Hà Nội: Nước rút đến đâu, cấp điện trở lại đến đó
Với phương châm "Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó," các công ty điện lực Hà Nội đã khẩn trương kiểm tra an toàn, khôi phục cấp điện trở lại cho người dân các khu vực nước đã rút.
-
EVN nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng sau cơn bão số 3
Trước sự tàn phá của cơn bão số 3 (Yagi), các nhà máy thủy điện của EVN ở khu vực phía Bắc vẫn duy trì vận hành bình thường, lưu lượng nước lớn vẫn tiếp tục đổ về các hồ thuỷ điện do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão.
-
EVNHANOI chủ động trước hoàn lưu cơn bão số 3
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt tại Hà Nội.
-
EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.