EVNHANOI
-
Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.
-
Tra cứu tiền điện hàng tháng dễ dàng trên ứng dụng Zalo
Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện.
-
EVNHANOI tiếp tục khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả
Sản lượng tiêu thụ điện toàn Thành phố Hà Nội ngày 21/06/2022 lập kỷ lục mới với 100,27 triệu kWh, cao hơn 2,33 triệu kWh so với lượng điện tiêu thụ ngày cao nhất tại Hà Nội năm 2021.
-
EVNHANOI: khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để giảm nguy cơ sự cố về điện và tránh hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2022.
-
EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục dịp Lễ 30/4 và 1/5
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).
-
Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
-
EVNHANOI: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện hè năm 2022
Dịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức tiêu thụ điện tăng cao ngay trong mùa hè năm nay. Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2022.
-
EVNHANOI khuyến nghị người dân tiết kiệm điện mùa nắng nóng
Mùa hè sắp đến, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng nên thay đổi cách sử dụng các thiết bị điện tiêu tốn nhiều điện năng để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ lưới điện, trạm điện và khu dân cư.
-
EVNHANOI quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ Chuyển đổi số năm 2022
Năm 2022, EVN dự kiến cơ bản hoàn thành chuyển đổi số và tạo tiền đề để hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số vào năm 2025.
-
EVNHANOI: Chủ động các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định năm 2022
Ngay từ đầu năm, EVNHANOI đã tập trung chỉ đạo các đơn vị, các công ty điện lực thực hiện các đồng bộ các chương trình, giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện tốt nhất cho Thủ đô.
-
EVNHANOI tiên phong trong chuyển đổi số
Đó là một trong những thành tích ấn tượng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) trong năm 2021. Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 của tổng công ty diễn ra chiều 5/1, tại Hà Nội.
-
EVNHANOI tài trợ phẫu thuật miễn phí dị tật hàm mặt cho trẻ em nghèo
67 em nhỏ bị dị tật vùng hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn ở miền Bắc sẽ được EVNHANOI bảo trợ hoàn toàn kinh phí khám, phẫu thuật, điều trị và hỗ trợ một phần chi phí ăn ở, đi lại trong suốt thời gian phẫu thuật.