EVNHCMC
-
EVNHCMC được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm mức “BB”
Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa được Fitch Ratings (Tổ chức xếp hạng tín dụng quốc tế) xếp hạng tín nhiệm năm 2021 ở mức “BB” với triển vọng tích cực, ngang bằng với thứ hạng tín nhiệm của Công ty mẹ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và thứ hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.
-
Điện lực TP.HCM quyết liệt chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu 3M
Với những chuẩn bị hết sức căn cơ, EVNHCMC đặt mục tiêu đến năm 2022 sẽ cơ bản trở thành doanh nghiệp số với tiêu chí 3M: “Mọi việc – Mọi lúc – Mọi nơi”.
-
Kiến trúc doanh nghiệp và kinh nghiệm chuyển đổi số
Sáng ngày 22/9/2021, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) phối hợp với Tổ chức Cố vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (T.E.T - MELBOURNE, AUSTRALIA) đã khai mạc Hội thảo quốc tế ‟Kiến trúc doanh nghiệp và kinh nghiệm chuyển đổi số” theo hình thức trực tuyến.
-
100% trạm biến áp của EVNHCMC được điều khiển từ xa
Tính đến năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã có 55/55 trạm 110kV điều khiển xa, 48/55 trạm biến áp vận hành không người trực, dự kiến hoàn tất chuyển đổi sang mô hình trạm không người trực vào năm 2022.
-
Ngành điện cùng tuyến đầu chống dịch tại Thành phố Thủ Đức
Để đảm bảo an toàn cho lực lượng công nhân khi nhận công tác tại các khu vực cách ly, Công ty Điện lực Thủ Đức đã yêu cầu anh em công nhân tuân thủ nghiêm ngặt 5K, mặc quần áo bảo hộ y tế và thực hiện khử khuẩn ngay cả phương tiện di chuyển, dụng cụ sửa chữa điện trước và sau khi vào công tác.
-
Điện lực TP. Hồ Chi Minh đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản báo cáo UBND Thành phố về công tác đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2021 trên địa bàn TPHCM.
-
EVNHCMC tăng cường công tác ứng phó với mưa giông, lốc xoáy
Bước vào mùa mưa, Tp Hồ Chí Minh đã xuất hiện những cơn giông, lốc xoáy và mưa lớn. Để hạn chế thấp nhất các sự cố do thiên tai gây ra, đảm bảo việc cung ứng điện an toàn trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã khẩn trương triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa và ứng phó kịp thời.
-
Hơn 700 triệu đồng hỗ trợ công nhân trực đảm bảo cấp điện phòng, chống Covid-19
Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, công nhân trực bảo đảm cung cấp điện trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch.
-
Số khách hàng cài ứng dụng EVNHCMC CSKH cán mốc 1 triệu
Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cho biết, tính đến ngày 19/5/2021 đã có 1 triệu khách hàng sử dụng điện tại Thành phố cài ứng dụng EVNHCMC CSKH nhằm tối ưu hóa các dịch vụ điện, đặc biệt là theo dõi lượng điện năng tiêu thụ. Trung tâm điều độ hệ thống điện TPHCM cũng cho biết, lượng điện tiêu thụ của thành phố trong tuần 10-16/5/2021 đạt mức kỷ lục với 602 triệu kWh/tuần.
-
EVNHCMC trang bị hơn 400 máy phát dự phòng, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử
Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã triển khai trang bị 19 máy phát điện dự phòng cho các trụ trở UBND quận, huyện và 326 máy phát điện dự phòng cho các trụ sở UBND phường, xã, thị trấn là nơi thường trực điều hành công tác chuẩn bị bỏ phiếu, kiểm phiếu, báo cáo online cập nhật kết quả liên tục về công tác bầu cử.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNHCMC đồng hành với Liên đoàn lao động TPHCM chăm lo cho đoàn viên khó khăn
Hưởng ứng các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2021), 45 năm Thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 - 2/7/2021), 45 năm ngày thành lập Sở Quản lý và phân phối điện TPHCM (7/8/1976 – 7/8/2021) gắn với hoạt động của Tháng công nhân lần thứ 13 năm 2021.