EVNHCMC
-
Thời tiết nắng nóng kéo dài, EVNHCMC tiếp tục cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Khu vực Nam Bộ nói chung và TP. HCM nói riêng đã bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, trong tháng 3/2021, nhiệt độ TP. HCM có thời điểm lên đến trên 36 độ C và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị điện của người dân, đặc biệt là các thiết bị làm mát, ngày càng tăng cao.
-
EVNHCMC: Ngành điện nỗ lực cùng địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống người dân
Chiều 1/4/2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), Công ty Điện lực Gia Định đã có buổi làm việc với Quận ủy, UBND Quận Bình Thạnh về tình hình triển khai thực hiện việc đảm bảo cung cấp điện, công tác dịch vụ khách hàng, công tác đầu tư phát triển lưới điện trên địa bàn Quận Bình Thạnh.
-
EVNHCMC có Trưởng Ban Kỹ thuật mới
Chiều ngày 31/03/2021, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quang Bình - Phó trưởng Ban Kỹ thuật giữ chức vụ Trưởng Ban Kỹ thuật Tổng công ty kể từ ngày 01/04/2021.
-
Hơn 80% khách hàng TP. Hồ Chí Minh có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày
Tính đến đầu năm 2020, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã gắn công tơ đo xa cho hơn 80% số hộ khách hàng trên địa bàn. Như vậy hơn 80% khách hàng này đã có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày thông qua ứng dụng EVNHCMC.SCKH trên thiết bị di động và trên trang web Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
-
EVNHCMC: Phấn đấu giảm thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng ở TP.HCM dưới 97 phút
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) phấn đấu thực hiện chỉ số SAIDI (thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng) bằng hoặc nhỏ hơn 97 phút.
-
Sản lượng điện tiêu thụ ngày 30 Tết tại TP. Hồ Chí Minh đạt trên 40,8 triệu kWh
Thông tin từ Trung tâm điều độ Hệ thống điện TP. HCM cho biết, sản lượng điện tiêu thụ của Thành phố ngày 30 Tết Tân Sửu 2021 năm nay giảm hơn so với ngày 30 Tết Canh tý năm 2020. Đồng thời, số sự cố cũng giảm nhiều so với năm trước và được xử lý nhanh.
-
EVNHCMC khẩn trương triển khai phòng dịch, đảm bảo vận hành hệ thống điện
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa có công điện khẩn đến các đơn vị thành viên về việc khẩn trương triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm đảm bảo việc cung cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ sản xuất - kinh doanh và sinh hoạt của người dân, cũng như đảm bảo an toàn cho người lao động.
-
EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện
Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
-
EVNHCMC: Xứng đáng là ngọn cờ đầu của ngành Điện
Ngày 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.
-
EVN bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC
Chiều ngày 16/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Luân Quốc Hưng, Trưởng Ban Kỹ thuật Tổng công ty Điện lực Tp.HCM (EVNHCMC) làm Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC.
-
Thêm 44 kỹ sư Tổng công ty Điện lực TP.HCM nhận Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN
Thêm 44 kỹ sư của Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) vừa được nhận chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN, nâng tổng số kỹ sư ASEAN của đơn vị lên 148 người.
-
EVNHCMC: Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số
“Năm 2020, ngành Thông tin và Truyền thông xác định là năm chuyển đổi số quốc gia, là năm khởi động mạnh mẽ để tiến tới một Việt Nam số” - Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng.