EVNHCMC
-
EVNHCMC tăng cường công tác ứng phó với mưa giông, lốc xoáy
Bước vào mùa mưa, Tp Hồ Chí Minh đã xuất hiện những cơn giông, lốc xoáy và mưa lớn. Để hạn chế thấp nhất các sự cố do thiên tai gây ra, đảm bảo việc cung ứng điện an toàn trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã khẩn trương triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa và ứng phó kịp thời.
-
Hơn 700 triệu đồng hỗ trợ công nhân trực đảm bảo cấp điện phòng, chống Covid-19
Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, công nhân trực bảo đảm cung cấp điện trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch.
-
Số khách hàng cài ứng dụng EVNHCMC CSKH cán mốc 1 triệu
Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cho biết, tính đến ngày 19/5/2021 đã có 1 triệu khách hàng sử dụng điện tại Thành phố cài ứng dụng EVNHCMC CSKH nhằm tối ưu hóa các dịch vụ điện, đặc biệt là theo dõi lượng điện năng tiêu thụ. Trung tâm điều độ hệ thống điện TPHCM cũng cho biết, lượng điện tiêu thụ của thành phố trong tuần 10-16/5/2021 đạt mức kỷ lục với 602 triệu kWh/tuần.
-
EVNHCMC trang bị hơn 400 máy phát dự phòng, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử
Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã triển khai trang bị 19 máy phát điện dự phòng cho các trụ trở UBND quận, huyện và 326 máy phát điện dự phòng cho các trụ sở UBND phường, xã, thị trấn là nơi thường trực điều hành công tác chuẩn bị bỏ phiếu, kiểm phiếu, báo cáo online cập nhật kết quả liên tục về công tác bầu cử.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNHCMC đồng hành với Liên đoàn lao động TPHCM chăm lo cho đoàn viên khó khăn
Hưởng ứng các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2021), 45 năm Thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 - 2/7/2021), 45 năm ngày thành lập Sở Quản lý và phân phối điện TPHCM (7/8/1976 – 7/8/2021) gắn với hoạt động của Tháng công nhân lần thứ 13 năm 2021.
-
EVNHCMC triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm điện
Thay đổi nhận thức người dân về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là cả một quá trình rất dài mà EVNHCMC đang nỗ lực xây đắp qua từng năm một.
-
Thời tiết nắng nóng kéo dài, EVNHCMC tiếp tục cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Khu vực Nam Bộ nói chung và TP. HCM nói riêng đã bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, trong tháng 3/2021, nhiệt độ TP. HCM có thời điểm lên đến trên 36 độ C và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị điện của người dân, đặc biệt là các thiết bị làm mát, ngày càng tăng cao.
-
EVNHCMC: Ngành điện nỗ lực cùng địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống người dân
Chiều 1/4/2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), Công ty Điện lực Gia Định đã có buổi làm việc với Quận ủy, UBND Quận Bình Thạnh về tình hình triển khai thực hiện việc đảm bảo cung cấp điện, công tác dịch vụ khách hàng, công tác đầu tư phát triển lưới điện trên địa bàn Quận Bình Thạnh.
-
EVNHCMC có Trưởng Ban Kỹ thuật mới
Chiều ngày 31/03/2021, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quang Bình - Phó trưởng Ban Kỹ thuật giữ chức vụ Trưởng Ban Kỹ thuật Tổng công ty kể từ ngày 01/04/2021.
-
Hơn 80% khách hàng TP. Hồ Chí Minh có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày
Tính đến đầu năm 2020, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã gắn công tơ đo xa cho hơn 80% số hộ khách hàng trên địa bàn. Như vậy hơn 80% khách hàng này đã có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày thông qua ứng dụng EVNHCMC.SCKH trên thiết bị di động và trên trang web Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
-
EVNHCMC: Phấn đấu giảm thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng ở TP.HCM dưới 97 phút
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) phấn đấu thực hiện chỉ số SAIDI (thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng) bằng hoặc nhỏ hơn 97 phút.