Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Giao thương trực tuyến

Gần 80 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Trung Quốc - ASEAN

Gần 80 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Trung Quốc - ASEAN

Đưa Việt Nam trở thành nguồn cung gia vị và hương liệu quan trọng cho thị trường thế giới
17:39, 08/09/2021

Đưa Việt Nam trở thành nguồn cung gia vị và hương liệu quan trọng cho thị trường thế giới

4 sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu sẽ diễn ra trong tuần tới
10:30, 05/09/2021

4 sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu sẽ diễn ra trong tuần tới

Chuẩn bị diễn ra loạt sự kiện xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường cho nông sản
18:30, 21/08/2021

Chuẩn bị diễn ra loạt sự kiện xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường cho nông sản

  • Kết nối giao thương Ấn Độ-Mekong: Thúc đẩy thương mại xuyên biên giới

    Kết nối giao thương Ấn Độ-Mekong: Thúc đẩy thương mại xuyên biên giới

    Ngày 19/8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các Cơ quan Xúc tiến thương mại tại Ấn Độ, Thái Lan và Campuchia tổ chức “Chương trình Kết nối giao thương Ấn Độ-Mekong Seri 1: Thương mại xuyên biên giới.”

  • Xuất khẩu sang thị trường Algeria, Senegal: Nhiều tiềm năng nhưng doanh nghiệp cần thận trọng

    Xuất khẩu sang thị trường Algeria, Senegal: Nhiều tiềm năng nhưng doanh nghiệp cần thận trọng

    Cho dù thị trường Algeria, Senegal còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt Nam khai thác, tuy nhiên, doanh nghiệp cần thận trọng trước các rủi ro, nhất là trong vấn đề thanh toán.

  • Doanh nghiệp Quảng Châu cần mua hàng trăm tấn thủy sản Việt Nam

    Doanh nghiệp Quảng Châu cần mua hàng trăm tấn thủy sản Việt Nam

    Trong Phiên giao thương thủy sản Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Châu), nhiều doanh nghiệp, thương nhân tại Quảng Châu đã kết nối, giao dịch và bày tỏ nguyện vọng muốn mua hàng trăm tấn thủy sản của Việt Nam.

  • Vì sao thị trường Ấn Độ và Pakistan được lựa chọn cho xuất khẩu trái thanh long

    Vì sao thị trường Ấn Độ và Pakistan được lựa chọn cho xuất khẩu trái thanh long

    Dịch bệnh Covid-19 đã khiến việc xuất khẩu thanh long Việt Nam qua Trung Quốc bị ảnh hưởng. Bộ Công Thương luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thanh long tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu sang Ấn Độ và Pakistan...

  • Ngày 5/8 sẽ diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021

    Ngày 5/8 sẽ diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021

    Hội nghị sẽ diễn ra trên nền tảng Zoom và Facebook, trong đó, 3 điểm cầu chính được đặt tại Hà Nội, New Delhi (Ấn Độ) và Islamabad (Pakistan).

  • Thúc đẩy giao thương trực tuyến, đưa quả nhãn Việt Nam vào Singapore

    Thúc đẩy giao thương trực tuyến, đưa quả nhãn Việt Nam vào Singapore

    Hiện nay, quả nhãn Việt Nam vào thị trường Singapore mới chỉ ở quy mô nhỏ, chủ yếu tại các chợ ướt. Để quả nhãn của Hưng Yên sớm hiện diện chính thức tại các hệ thống bán lẻ của quốc đảo sư tử này, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đang tích cực tổ chức kết nối trực tuyến giữa doanh nghiệp hai bên; hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng mẫu của Việt Nam sang Singapore…

  • Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Chiều 16/7, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với nhiều tổ chức kinh doanh, Thương vụ Việt Nam tại các thị trường xuất khẩu nhãn quan trọng của Việt Nam đồng tổ chức Phiên tư vấn trong khuôn khổ Hội nghị “Giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam năm 2021”.

  • Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh Hưng Yên đến thị trường trong và ngoài nước, ngày 15/7/2021, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên và các Bộ, ngành, địa phương tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021”.

  • Kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên quy mô toàn cầu

    Kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên quy mô toàn cầu

    "Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” được thực hiện theo phương thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với điểm cầu chính tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, kết nối với 15 điểm cầu tỉnh, thành trong nước và gần 60 điểm cầu chính ở nước ngoài từ 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Ấn Độ

    Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Ấn Độ

    Với vị trí trung tâm Đông Nam Á; bờ biển dài gần nhiều đường vận tải quốc tế; có nhiều FTA với các quốc gia, vùng lãnh thổ; chỉ số thuận lợi trong kinh doanh được cải thiện qua từng năm… Việt Nam đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp Ấn Độ.

  • Nhiều dư địa cho hợp tác thương mại Việt Nam - Tunisia

    Nhiều dư địa cho hợp tác thương mại Việt Nam - Tunisia

    Hợp tác với đối tác Tunisia, các doanh nghiệp Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận thị trường các nước Tunisia ký kết FTAs

  • Việt Nam - Argentina: Kết nối giao thương, từng bước cân bằng cán cân thương mại

    Việt Nam - Argentina: Kết nối giao thương, từng bước cân bằng cán cân thương mại

    Thời gian tới, Việt Nam và Argentina sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, kết nối giao thương, cung cấp thông tin để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Argentina, từng bước cân bằng cán cân thương mại hai chiều giữa hai nước.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí