• Joel Glazer sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt tại Man United

    Joel Glazer sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt tại Man United

    Joel Glazer sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt tại Man United sau thương vụ mua 25% cổ phần của câu lạc bộ với giá 1,4 tỷ bảng của Sir Jim Ratcliffe. Dự kiến, ông chủ người Mỹ sẽ có một ghế trong ủy ban bóng đá của Man United khiến người hâm mộ Quỷ đỏ tức giận.

  • Jim Ratcliffe có thể “đại tu” Man United khi là cổ đông thiểu số?

    Jim Ratcliffe có thể “đại tu” Man United khi là cổ đông thiểu số?

    Nhà Glazer, những người sở hữu một số bất động sản gần Old Trafford trao quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá cho tỷ phú Jim Ratcliffe và giữ quyền thương mại trong các hoạt động kinh doanh của đội bóng.

  • Ten Hag và cuộc chiến giành quyền kiểm soát phòng thay đồ Man United

    Ten Hag và cuộc chiến giành quyền kiểm soát phòng thay đồ Man United

    Tại Man United, Ten Hag đã có một khởi đầu tương đối thành công trong nhiệm kỳ của mình với một chức vô địch Carabao Cup, nhưng vẫn chưa đạt được, cũng như chưa giành được quyền lực và tầm ảnh hưởng đối với các cầu thủ. Hay nói cách khác là ông chưa giành được quyền kiểm soát phòng thay đồ của Man United.

  • André Onana nhận lỗi sau trận thua Bayern Munich

    André Onana nhận lỗi sau trận thua Bayern Munich

    André Onana nói rằng anh là người phải chịu trách nhiệm về thất bại của Manchester United trước Bayern Munich, đồng thời thừa nhận việc thay thế David de Gea “là một điều không hề dễ dàng”.

  • Man United sụp đổ sau trận thua Bayern

    Man United sụp đổ sau trận thua Bayern

    Trận đấu mở bàn vòng bảng giữa Man United – Bayern, đội bóng xứ Bavaria ghi được 4 bàn thắng, nếu tận dụng tốt các cơ hội, tỷ số không chỉ dừng lại ở con số 4-3.

  • Nhà Glazer chưa bán Manchester United

    Nhà Glazer chưa bán Manchester United

    Quá trình bán Manchester United đã sang tháng thứ 9 và vừa qua nhà Nhà Glazer đã quyết định tạm ngưng quá trình tiếp quản Manchester United.