hành vi mua sắm
-
Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
ThS. MAI HOÀNG THỊNH (Khoa Thương mại - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)
-
A study on impacts of the consumer knowledge and the perceived consumer effectiveness on the green purchase behavior by using the Theory of Planned Behavior
Nguyen Minh Tuan - Ton Nu Bao Thu (School of Business, International University, Vietnam National University - Ho Chi Minh City)
-
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình
ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)
-
Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển
PHẠM HÙNG CƯỜNG1 - NGUYỄN LAN HƯƠNG1 (1Trường Đại học Ngoại thương - CS II TP. Hồ Chí Minh)
-
Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội
NGUYỄN THỊ BÌNH1 - TRẦN THỊ LAN ANH1 - TRẦN PHAN NHẬT HẰNG1 - LÊ THANH THẢO1 - TRẦN THỊ THU HIỀN1 - NGUYỄN MINH HIẾU2 (1Trường Đại học Ngoại thương, 2Trường Đại học Giao thông Vận tải)
-
Các nhân tố định hình xu hướng mua sắm năm 2022
Hành vi mua sắm trong 9 tháng tới sẽ được thúc đẩy bởi sự khan hiếm hàng hóa, tìm kiếm giá trị và vai trò ngày càng tăng của TikTok như một nền tảng mua hàng.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng
ThS. PHẠM THỊ HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai), ThS. LÊ THANH PHONG (Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn) và NGUYỄN THỊ HOA (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
5 xu hướng bán lẻ sẽ thịnh hành vào năm 2021 nhờ ứng dụng công nghệ
Bán lẻ ngày càng trở nên số hoá và phát triển dựa trên nền tảng internet. Dưới đây là dự đoán 5 xu hướng bán lẻ sẽ phát triển nhất vào năm 2021, khi công nghệ được ứng dụng và đi sâu vào thực tiễn.
-
Xu hướng thay đổi hành vi mua của người tiêu dùng trong nền kinh tế số
PGS.TS. PHẠM THÚY HỒNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng
PGS.TS. Bùi Thanh Tráng (Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh); ThS. Hồ Xuân Tiến (Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Sài Gòn)