Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

hành vi mua sắm

Purchase intentions of Vietnamese Gen Z consumers toward green fashion

Purchase intentions of Vietnamese Gen Z consumers toward green fashion

TikTok Mega Sales 2024: Cơ hội cho thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
19:29, 30/07/2024

TikTok Mega Sales 2024: Cơ hội cho thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ
10:35, 16/07/2024

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
19:00, 26/06/2024

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

  • Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

    Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

    ThS. MAI HOÀNG THỊNH (Khoa Thương mại - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)

  • A study on impacts of the consumer knowledge and the perceived consumer effectiveness on the green purchase behavior by using the Theory of Planned Behavior

    A study on impacts of the consumer knowledge and the perceived consumer effectiveness on the green purchase behavior by using the Theory of Planned Behavior

    Nguyen Minh Tuan - Ton Nu Bao Thu (School of Business, International University, Vietnam National University - Ho Chi Minh City)

  • Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

    Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

    ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)

  • Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển

    Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển

    PHẠM HÙNG CƯỜNG1 - NGUYỄN LAN HƯƠNG1 (1Trường Đại học Ngoại thương - CS II TP. Hồ Chí Minh)

  • Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội

    Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội

    NGUYỄN THỊ BÌNH1 - TRẦN THỊ LAN ANH1 - TRẦN PHAN NHẬT HẰNG1 - LÊ THANH THẢO1 - TRẦN THỊ THU HIỀN1 - NGUYỄN MINH HIẾU2 (1Trường Đại học Ngoại thương, 2Trường Đại học Giao thông Vận tải)

  • Các nhân tố định hình xu hướng mua sắm năm 2022

    Các nhân tố định hình xu hướng mua sắm năm 2022

    Hành vi mua sắm trong 9 tháng tới sẽ được thúc đẩy bởi sự khan hiếm hàng hóa, tìm kiếm giá trị và vai trò ngày càng tăng của TikTok như một nền tảng mua hàng.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng

    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng

    ThS. PHẠM THỊ HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai), ThS. LÊ THANH PHONG (Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn) và NGUYỄN THỊ HOA (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)

  • 5 xu hướng bán lẻ sẽ thịnh hành vào năm 2021 nhờ ứng dụng công nghệ

    5 xu hướng bán lẻ sẽ thịnh hành vào năm 2021 nhờ ứng dụng công nghệ

    Bán lẻ ngày càng trở nên số hoá và phát triển dựa trên nền tảng internet. Dưới đây là dự đoán 5 xu hướng bán lẻ sẽ phát triển nhất vào năm 2021, khi công nghệ được ứng dụng và đi sâu vào thực tiễn.

  • Xu hướng thay đổi hành vi mua của người tiêu dùng trong nền kinh tế số

    Xu hướng thay đổi hành vi mua của người tiêu dùng trong nền kinh tế số

    PGS.TS. PHẠM THÚY HỒNG  (Trường Đại học Thương mại)

  • Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng

    Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng

    PGS.TS. Bùi Thanh Tráng (Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh);  ThS. Hồ Xuân Tiến (Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Sài Gòn)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí