hệ thống phân phối
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cần cân bằng giữa phân phối hiện đại và chợ truyền thống
Với tốc độ phát triển và hiện đại hóa nhanh chóng của thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho rằng, cần chú ý đảm bảo cân bằng giữa các kênh phân phối hiện đại và kênh phân phối truyền thống.
-
Thị trường dịp Quốc khánh 2/9: Nông sản Việt lên ngôi tại các siêu thị
Điểm qua thị trường dịp Quốc khánh 2/9, các siêu thị đang thu lợi lớn từ việc “mạnh tay” giảm giá sâu, khuyến mãi lớn đối với các sản phẩm hàng Việt Nam, đặc biệt là nông sản Việt, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng này, phục vụ xu hướng thị hiếu chung của người tiêu dùng.
-
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
-
Tổng Giám đốc Mega Market nói gì về hàng Việt sau khi ký kết hợp tác cùng Bộ Công Thương?
Nhân sự kiện Bộ Công Thương và Mega Market ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và xuất khẩu ra các thị trường quốc tế, ông Phidsanu Pongwatana - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã có những chia sẻ với báo chí về việc phát triển hàng Việt thông qua các hệ thống phân phối nước ngoài tại Việt Nam.
-
Đẩy mạnh xuất khẩu, tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối Mega Market
Bộ Công Thương đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Mega Market Việt Nam, nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối của Công ty và xuất khẩu thông qua các mạng lưới phân phối quốc tế...
-
Hợp tác cùng Mega Market, Bộ Công Thương thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Với tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phối hiện đạt khoảng 90%, Mega Market kỳ vọng tăng sản lượng hàng hóa Việt Nam gấp đôi về quy mô và xuất khẩu thông qua cam kết hợp tác cùng Bộ Công Thương hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam trong thời gian tới.
-
Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt
Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.
-
Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á
Các nhà đầu tư Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.
-
AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt
AEON đang tích cực mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác cho các nhà cung cấp trong nước để có thể đưa sản phẩm vào phân phối trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam.
-
Đưa hàng Việt vào hệ thống bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ
Nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ Walmart cho biết sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp (DN) Việt Nam về kỹ thuật, nâng cao năng lực sản xuất, tăng cường nhận thức về việc đáp ứng được tiêu chuẩn kép là tăng trưởng bền vững đi đôi với thực hành trách nhiệm xã hội.
-
Xuất khẩu tỉ USD qua kênh siêu thị
Aeon, Central Group, Lotte... đang nâng mục tiêu đưa hàng Việt sang các nước. Điều này liệu có tạo thêm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt qua kênh siêu thị?
-
AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt
Tập đoàn AEON (Nhật Bản) thông qua hệ thống của mình đã xuất khẩu được gần 250 triệu USD hàng Việt sang Nhật Bản vào năm 2018. Tập đoàn này đang có kế hoạch nâng con số này lên thành 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỉ USD vào năm 2025.