Hội chợ triển lãm
-
Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến - Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số
Phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày Triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.
-
Lần đầu tiên xuất hiện gian hàng trực tuyến 2D tại triển lãm VIMEXPO 2021
Tại VIMEXPO 2021, từ gian hàng trực tuyến 2D cho đến chương trình kết nối giao thương trực tuyến đều đã được Ban tổ chức triển lãm chủ động triển khai ngay từ đầu mùa dịch để đảm bảo các nhu cầu và hoạt động giao thương xuyên biên giới không bị gián đoạn.
-
Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn tại hội chợ Fabex Kansai 2021
Việc giới thiệu, quảng bá tại các Hội chợ quốc tế chuyên ngành như Fabex Kansai thật sự là cơ hội rất tốt và hiệu quả để giúp các sản phẩm của Việt Nam tiếp cận, thâm nhập thị trường bền vững, hướng đến khách hàng là người Nhật Bản bản sứ chứ không chỉ nhắm đến người tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản.
-
Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021: Doanh nghiệp Việt trưng bày hàng hóa theo mô hình “Triển lãm từ xa”
Để tham gia hội chợ theo mô hình “Triển lãm từ xa”, các doanh nghiệp Việt Nam gửi hàng mẫu trưng bày trực tiếp tại hội chợ và thực hiện kết nối giao dịch trực tuyến với khách hàng thông qua ứng dụng nền tảng công nghệ số.
-
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội chợ thực phẩm Riga 2021 tại Latvia
Từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9 năm 2021, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển đã tham dự Hội chợ thực phẩm Riga 2021 tại Latvia. Hội chợ có sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, gồm các nhà sản xuất, kinh doanh nhập khẩu thực phẩm đến từ hơn 15 quốc gia.
-
Sắp diễn ra 5 sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật
Hội chợ quốc tế Miền Tây Trung Quốc lần thứ 18 (WCIF 2021); Hội thảo trực tuyến "Thách thức, cơ hội và các lưu ý giải quyết tranh chấp khi xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Vương quốc Anh và Bắc Ai-Len thông qua hiệp định UKVFTA"; hội nghị giao thương trực tuyến xúc tiến thương mại và hợp tác doanh nghiệp Việt nam – Chi-Lê… là những sự kiện xúc tiền thương mại nổi bật trong tuần, bắt đầu từ ngày 20/9.
-
Hơn 30 công ty Việt Nam tham gia Hội chợ Osaka International Gift Show 2021
Hội chợ Osaka International Gift Show là một trong những Hội chợ về sản phẩm làm quà tặng uy tín, quan trọng và quy mô lớn nhất của Nhật Bản.
-
Khai mạc Hội chợ trực tuyến Trung Quốc - Nam Á năm 2021
Từ ngày 25 - 29/8/2021, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc diễn ra Hội chợ trực tuyến Trung Quốc – Nam Á 2021. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã phát biểu khai mạc Hội chợ.
-
Kết nối cộng đồng doanh nghiệp trực tuyến thông qua Digital Connect
Công ty Informa Markets Vietnam thông báo về việc cho ra mắt nền tảng kết nối doanh nghiệp trực tuyến Digital Connect, dự kiến sẽ mở đón khách tham gia từ ngày 7 tháng 7 đến ngày 26 tháng 11 năm 2021.
-
Hạ tầng thương mại miền núi và hải đảo sẽ có bước đột phá
Trong tương lai gần, hạ tầng thương mại (HTTM) miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo sẽ có bước đột phá, được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ an ninh biên giới và hải đảo.
-
Hà Nội: Khuyến mại tập trung kích cầu nội địa, tăng mức bán lẻ hàng hoá dịch vụ năm 2021
Tiếp nối những thành công của Chương trình năm 2020, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 được triển khai với chủ đề “Chung tay kết nối, kích cầu nội địa” với kỳ vọng mang đến sự cộng hưởng, chung tay của các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn Thủ đô lan tỏa thông điệp, hưởng ứng tham gia để phát triển thị trường tiêu dùng trong nước.
-
Vietnam Expo 2021 thu hút 320 doanh nghiệp tham gia
Điểm đáng chú ý của Hội chợ Vietnam Expo 2021 lần này là tiên phong áp dụng mô hình triển lãm kết hợp, bằng hình thức gian hàng trực tiếp đan xen giữa cụm gian hàng từ xa, kết hợp giao thương trực tuyến (Online B2B) và song song với phiên bản Vietnam Expo trực tuyến.