kết nối giao thương
-
Nhiều cơ hội hợp tác giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam - Bangladesh
Bangladesh hiện là đối tác thương mại lớn thứ hai của Việt Nam tại khu vực Nam Á và là thị trường mới, giàu tiềm năng với sức mua lớn. Việc đẩy mạnh hợp tác giao thương với thị trường Bangladesh sẽ mở ra nhiều cơ hội cho hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
Doanh nghiệp tích cực quảng bá sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược 2024
Hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia quảng bá sản phẩm tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo 2024) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
-
Cơ hội để mở rộng thị trường xuất khẩu tại Lào và Đông Bắc Thái Lan
Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2024 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tăng cường xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan...
-
Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - Nam Á
Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hải sản, cà phê, hạt điều, giày dép, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ,… tại Hội chợ Trung Quốc - Nam Á (CSA Expo) tại Côn Minh, Trung Quốc.
-
Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, kết nối giao thương tại Hàn Quốc
Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức cho các doanh nghiệp thành phố giới thiệu sản phẩm, quảng bá thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư với các đối tác tại Hàn Quốc.
-
Tăng cường hợp tác thương mại, kết nối đầu tư - kinh doanh với thị trường Hoa Kỳ
Nhằm hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác thương mại, kết nối đầu tư - kinh doanh với thị trường Hoa Kỳ, vừa qua, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại - đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ tại New York.
-
Bộ Công Thương tổ chức khoảng 200 gian hàng trưng bày tại Hội chợ CAEXPO 2024
Đại diện Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương cho biết, Việt Nam sẽ tổ chức cho các doanh nghiệp tham gia Khu gian hàng thương mại với quy mô khoảng 200 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21 (CAEXPO 2024).
-
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu tại Đài Loan (Trung Quốc)
Bộ Công Thương tổ chức đoàn gồm 19 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Food Taipei 2024 từ ngày 26 đến 29/6/2024 nhằm quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội xuất khẩu tại thị trường Đài Loan (Trung Quốc).
-
Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế Algiers 2024
Ngày 24/6/2024, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Safex ở thủ đô Algiers, Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam và Algeria đã khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế thường niên lớn nhất diễn ra ở quốc gia Bắc Phi này.
-
Các Thương vụ hỗ trợ THACO INDUSTRIES tìm hiểu cơ hội hợp tác giao thương và phát triển thị trường
THACO INDUSTRIES mong muốn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời của các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài về: các chính sách, ưu đãi, quy định pháp luật của các quốc gia để tận dụng cơ hội và giảm thiểu các rủi ro kinh doanh trong tương lai..
-
Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại thị trường Ấn Độ
Việc tổ chức Gian hàng Việt Nam tại các Hội chợ Thực phẩm lớn, uy tín của Ấn Độ là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, giúp doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường tại Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung.
-
Việt Nam - Cộng hòa Dominicana: Phối hợp tìm hướng đi mới thúc đẩy hợp tác thương mại song phương
Tại buổi làm việc với Cộng hòa Dominicana, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đề nghị hai bên phối hợp tìm ra các hướng đi mới, các biện pháp để thúc đẩy hợp tác thương mại song phương trong thời gian tới.