Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 18 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 18 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kết nối giao thương

Cơ hội tìm hiểu thị trường, kết nối giao thương tại New Zealand

Cơ hội tìm hiểu thị trường, kết nối giao thương tại New Zealand

Tận dụng hiệu quả ưu đãi từ CPTPP, mở rộng xuất khẩu sang thị trường Canada
14:35, 09/06/2025

Tận dụng hiệu quả ưu đãi từ CPTPP, mở rộng xuất khẩu sang thị trường Canada

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế về máy móc công nghiệp ngành Nhựa và Cao su
08:45, 05/06/2025

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế về máy móc công nghiệp ngành Nhựa và Cao su

Đẩy mạnh hợp tác trong phát triển công nghiệp hỗ trợ giữa Việt Nam - Nhật Bản
07:44, 05/06/2025

Đẩy mạnh hợp tác trong phát triển công nghiệp hỗ trợ giữa Việt Nam - Nhật Bản

  • Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng đầu tư tại Việt Nam

    Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng đầu tư tại Việt Nam

    Khảo sát của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) đã xếp Việt Nam là điểm đến mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh trong ASEAN, trong đó, hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam trong tương lai.

  • Tăng cường kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản trong tình hình mới

    Tăng cường kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản trong tình hình mới

    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức, việc tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Nhật Bản có ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của mỗi nước.

  • Singapore - Cửa ngõ cho các sản phẩm Halal thâm nhập thị trường cộng đồng Hồi giáo

    Singapore - Cửa ngõ cho các sản phẩm Halal thâm nhập thị trường cộng đồng Hồi giáo

    Singapore là cửa ngõ lý tưởng cho các sản phẩm Halal thâm nhập vào thị trường các quốc gia Hồi giáo thông qua hệ thống hạ tầng logistics và hệ thống tài chính rất phát triển cho thương mại quốc tế.

  • Bắc Ninh thông xe tuyến đường gần 1.500 tỷ đồng, mở rộng kết nối vùng công nghiệp trọng điểm

    Bắc Ninh thông xe tuyến đường gần 1.500 tỷ đồng, mở rộng kết nối vùng công nghiệp trọng điểm

    Sáng 28/4, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức lễ thông xe kỹ thuật tuyến đường ĐT.295C, ĐT.285 và ĐT.277B. Đây là công trình trọng điểm kết nối với cầu Hà Bắc 2, đường Vành đai 4 và Quốc lộ 3, có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

  • Hơn 2.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp tại Triển lãm Global Sourcing Fair Vietnam 2025

    Hơn 2.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp tại Triển lãm Global Sourcing Fair Vietnam 2025

    Triển lãm Quốc tế về Nguồn cung ứng Toàn cầu tại Việt Nam 2025 (Global Sourcing Fair Vietnam 2025) dự kiến kết nối hơn 2.000 cuộc hẹn trong Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà tặng, Điện tử & Gia dụng.

  • Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025

    Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025

    Từ ngày 07 - 09/8/2025, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng và dự kiến đón tiếp 30.000 khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

  • Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp

    Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp

    Với chủ đề “Sản phẩm tự nhiên - xanh - bền vững”, triển lãm quy tụ gần 400 đơn vị, tổ chức và những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm; hơn 300 người mua trong nước và quốc tế với hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối trong thời gian 4 ngày làm việc.

  • Gần 20 doanh nghiệp Belarus tìm cơ hội kết nối giao thương tại Việt Nam

    Gần 20 doanh nghiệp Belarus tìm cơ hội kết nối giao thương tại Việt Nam

    Ngày 02/4/2025 tới, Đoàn gồm 20 doanh nghiệp Belarus sẽ tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Belarus, nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương và giao dịch thương mại, qua đó thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Belarus.

  • VIATT 2025 - Điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN

    VIATT 2025 - Điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN

    Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp từ Châu Âu và Châu Á trưng bày các sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực dệt may, VIATT 2025 dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao vị thế là điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN.

  • Cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025

    Cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025

    Sau các kỳ tổ chức thành công, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 hứa hẹn là sự kiện trọng tâm, không chỉ nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, mà còn tôn vinh giá trị và chất lượng hàng hóa Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững.

  • Bình Định: Định hướng triển khai xúc tiến thương mại năm 2025

    Bình Định: Định hướng triển khai xúc tiến thương mại năm 2025

    Năm 2025, Bình Định tăng cường tổ chức các hoạt động giao thương, kết nối cung cầu trực tiếp giữa doanh nghiệp, nhà phân phối với người người sản xuất. Chú trọng kết nối tiêu thụ các loại nông sản, sản phẩm làng nghề...

  • Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

    Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

    Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện "Festival tinh hoa đặc sản OCOP- Hàng Việt 2024" mục tiêu giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy hợp tác kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí