kết nối giao thương
-
Đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang New Zealand
Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, ngày 28/10/2025, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại New Zealand và Hội đồng Kinh doanh ASEAN - New Zealand tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam - New Zealand.
-
Hội chợ Mùa Thu: Khi Rùa Vàng đánh thức niềm tự hào nông sản Việt
Hội chợ Mùa Thu năm nay, ở nơi được ví như trái tim triển lãm lớn nhất Đông Nam Á, không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà là không gian hội tụ hồn Việt và lan tỏa giá trị Việt. Nơi ấy, mỗi sản phẩm là một câu chuyện, mỗi gian hàng là một miền quê, mỗi người tham dự là một nhịp đập của niềm tự hào.
-
Khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025: Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh
Tối 25/10/2025, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 với chủ đề "Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh" chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội).
-
[CHÙM ẢNH] Thủ tướng Phạm Minh Chính dự buổi Tổng duyệt Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025
Tối 24/10/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới kiểm tra và tham dự buổi Tổng duyệt Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam.
-
Tăng cường kiểm tra, giám sát, bảo đảm chất lượng hàng hóa, an ninh trật tự trong Hội chợ Mùa Thu 2025
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 568/TB-VPCP ngày 22/10/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025.
-
Tăng cường hợp tác, thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam tại thị trường Đức và Pháp
Từ ngày 5 - 15/10/2025, Cục Xúc tiến thương mại và Vụ Phát triển Thị trường nước ngoài (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Đoàn doanh nghiệp giao dịch thương mại nhằm tăng cường kết nối giao thương, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt Nam tại châu Âu, đặc biệt là tại thị trường Đức và Pháp.
-
Mở rộng kết nối thị trường nội địa tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025
Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) vừa có văn bản số 2908/TTTN-HT ngày 10/10/2025 gửi các Hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp về việc tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025.
-
Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm, đồ uống thương hiệu Việt Nam tại thị trường Đức
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam vừa mang đến Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Anuga 2025 "diện mạo" mới hiện đại hơn, xanh hơn và sáng tạo hơn, phù hợp với xu thế, thu hút lượng lớn khách tham quan và đối tác quan tâm tại thị trường Đức.
-
Thành lập Ban Tổ chức Hội chợ công nghiệp, thương mại và hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam - Mùa Thu 2025
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Quyết định số 2672/QĐ-BCT ngày 28/9/2025 về việc thành lập Ban Tổ chức Hội chợ công nghiệp, thương mại và hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam - Mùa Thu 2025.
-
Cơ hội tiếp cận hơn 17.000 khách hàng tiềm năng tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Công nghệ Chế biến, Bao bì Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 11 - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 sẽ diễn ra từ 05 - 08/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, chế biến - đóng gói và bao bì.
-
Tăng cường liên kết thị trường và chuỗi cung ứng, mở đường để hàng hóa Việt Nam vươn xa
Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, việc liên kết thị trường và chuỗi cung ứng ổn định là “chìa khóa” để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, đưa hàng hóa Việt Nam vươn xa.
-
Nông sản, thực phẩm Việt Nam thu hút sự quan tâm tại thị trường Campuchia
Vừa qua, hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá các sản phẩm từ nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống đến dệt may, vật liệu xây dựng, máy móc nông nghiệp... tại Hội chợ Nông nghiệp, Chăn nuôi, Thủy sản, Thực phẩm, Đồ uống Campuchia 2025, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan, nhà nhập khẩu và giới truyền thông sở tại.
