Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 20 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 20 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kết nối giao thương

Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm đồ uống Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2025

Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm đồ uống Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2025

Đa dạng phương thức quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản Việt Nam tại thị trường Trung Quốc
12:22, 11/11/2025

Đa dạng phương thức quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản Việt Nam tại thị trường Trung Quốc

Vinh danh 30 tổ chức, doanh nghiệp có "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Hội chợ Mùa thu lần thứ I - 2025
16:42, 06/11/2025

Vinh danh 30 tổ chức, doanh nghiệp có "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Hội chợ Mùa thu lần thứ I - 2025

Hội chợ mùa Thu lần thứ I - Bước khởi đầu mở đường cho chuỗi các sự kiện mang tầm vóc quốc tế của Việt Nam
09:14, 04/11/2025

Hội chợ mùa Thu lần thứ I - Bước khởi đầu mở đường cho chuỗi các sự kiện mang tầm vóc quốc tế của Việt Nam

  • Đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang New Zealand

    Đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang New Zealand

    Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, ngày 28/10/2025, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại New Zealand và Hội đồng Kinh doanh ASEAN - New Zealand tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam - New Zealand.

  • Hội chợ Mùa Thu: Khi Rùa Vàng đánh thức niềm tự hào nông sản Việt

    Hội chợ Mùa Thu: Khi Rùa Vàng đánh thức niềm tự hào nông sản Việt

    Hội chợ Mùa Thu năm nay, ở nơi được ví như trái tim triển lãm lớn nhất Đông Nam Á, không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà là không gian hội tụ hồn Việt và lan tỏa giá trị Việt. Nơi ấy, mỗi sản phẩm là một câu chuyện, mỗi gian hàng là một miền quê, mỗi người tham dự là một nhịp đập của niềm tự hào.

  • Khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025: Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh

    Khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025: Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh

    Tối 25/10/2025, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 với chủ đề "Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh" chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội).

  • [CHÙM ẢNH] Thủ tướng Phạm Minh Chính dự buổi Tổng duyệt Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025

    [CHÙM ẢNH] Thủ tướng Phạm Minh Chính dự buổi Tổng duyệt Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025

    Tối 24/10/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới kiểm tra và tham dự buổi Tổng duyệt Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam.

  • Tăng cường kiểm tra, giám sát, bảo đảm chất lượng hàng hóa, an ninh trật tự trong Hội chợ Mùa Thu 2025

    Tăng cường kiểm tra, giám sát, bảo đảm chất lượng hàng hóa, an ninh trật tự trong Hội chợ Mùa Thu 2025

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 568/TB-VPCP ngày 22/10/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025.

  • Tăng cường hợp tác, thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam tại thị trường Đức và Pháp

    Tăng cường hợp tác, thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam tại thị trường Đức và Pháp

    Từ ngày 5 - 15/10/2025, Cục Xúc tiến thương mại và Vụ Phát triển Thị trường nước ngoài (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Đoàn doanh nghiệp giao dịch thương mại nhằm tăng cường kết nối giao thương, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt Nam tại châu Âu, đặc biệt là tại thị trường Đức và Pháp.

  • Mở rộng kết nối thị trường nội địa tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025

    Mở rộng kết nối thị trường nội địa tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025

    Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) vừa có văn bản số 2908/TTTN-HT ngày 10/10/2025 gửi các Hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp về việc tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025.

  • Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm, đồ uống thương hiệu Việt Nam tại thị trường Đức

    Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm, đồ uống thương hiệu Việt Nam tại thị trường Đức

    Đoàn doanh nghiệp Việt Nam vừa mang đến Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Anuga 2025 "diện mạo" mới hiện đại hơn, xanh hơn và sáng tạo hơn, phù hợp với xu thế, thu hút lượng lớn khách tham quan và đối tác quan tâm tại thị trường Đức.

  • Thành lập Ban Tổ chức Hội chợ công nghiệp, thương mại và hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam - Mùa Thu 2025

    Thành lập Ban Tổ chức Hội chợ công nghiệp, thương mại và hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam - Mùa Thu 2025

    Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Quyết định số 2672/QĐ-BCT ngày 28/9/2025 về việc thành lập Ban Tổ chức Hội chợ công nghiệp, thương mại và hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam - Mùa Thu 2025.

  • Cơ hội tiếp cận hơn 17.000 khách hàng tiềm năng tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025

    Cơ hội tiếp cận hơn 17.000 khách hàng tiềm năng tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025

    Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Công nghệ Chế biến, Bao bì Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 11 - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 sẽ diễn ra từ 05 - 08/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, chế biến - đóng gói và bao bì.

  • Tăng cường liên kết thị trường và chuỗi cung ứng, mở đường để hàng hóa Việt Nam vươn xa

    Tăng cường liên kết thị trường và chuỗi cung ứng, mở đường để hàng hóa Việt Nam vươn xa

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, việc liên kết thị trường và chuỗi cung ứng ổn định là “chìa khóa” để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, đưa hàng hóa Việt Nam vươn xa.

  • Nông sản, thực phẩm Việt Nam thu hút sự quan tâm tại thị trường Campuchia

    Nông sản, thực phẩm Việt Nam thu hút sự quan tâm tại thị trường Campuchia

    Vừa qua, hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá các sản phẩm từ nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống đến dệt may, vật liệu xây dựng, máy móc nông nghiệp... tại Hội chợ Nông nghiệp, Chăn nuôi, Thủy sản, Thực phẩm, Đồ uống Campuchia 2025, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan, nhà nhập khẩu và giới truyền thông sở tại.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí