kết nối giao thương
-
Gần 20 doanh nghiệp Belarus tìm cơ hội kết nối giao thương tại Việt Nam
Ngày 02/4/2025 tới, Đoàn gồm 20 doanh nghiệp Belarus sẽ tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Belarus, nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương và giao dịch thương mại, qua đó thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Belarus.
-
VIATT 2025 - Điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN
Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp từ Châu Âu và Châu Á trưng bày các sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực dệt may, VIATT 2025 dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao vị thế là điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN.
-
Cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025
Sau các kỳ tổ chức thành công, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 hứa hẹn là sự kiện trọng tâm, không chỉ nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, mà còn tôn vinh giá trị và chất lượng hàng hóa Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững.
-
Bình Định: Định hướng triển khai xúc tiến thương mại năm 2025
Năm 2025, Bình Định tăng cường tổ chức các hoạt động giao thương, kết nối cung cầu trực tiếp giữa doanh nghiệp, nhà phân phối với người người sản xuất. Chú trọng kết nối tiêu thụ các loại nông sản, sản phẩm làng nghề...
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử
Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện "Festival tinh hoa đặc sản OCOP- Hàng Việt 2024" mục tiêu giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy hợp tác kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
-
Bình Định: 5 sẵn sàng đón nhà đầu tư
Bình Định xác định 5 sẵn sàng tiếp đón các nhà đầu tư đó là: sẵn sàng về quy hoạch; sẵn sàng về hạ tầng giao thông kết nối; sẵn sàng về quỹ đất, mặt bằng sạch; sẵn sàng về nguồn nhân lực và sẵn sàng một môi trường đầu tư thuận lợi, thông thoáng, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư.
-
Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP
Hiện toàn tỉnh Long An có 231 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 - 4 sao mang nét đặc trưng của địa phương. Đặc biệt, tỉnh còn hỗ trợ thành lập 6 điểm trưng bày sản phẩm OCOP.
-
Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước
Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.
-
[Emagazine] Thúc đẩy kết nối giao thương cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
Nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ, Bộ Công Thương cùng các địa phương đã triển khai hàng loạt chính sách, tổ chức các chương trình kết nối giao thương nhằm tăng cường kết nối các doanh nghiệp, mở rộng và đa dạng hoá thị trường, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Kết nối, thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Ả Rập
Hiện nay, xuất khẩu từ Việt Nam sang các nước Ả Rập tập trung vào những mặt hàng như gạo, cà phê, hồ tiêu, thủy sản. Các sản phẩm may mặc, giày dép, đồ điện tử và hàng gia dụng của Việt Nam cũng có tiềm năng lớn tại thị trường này...
-
Tăng cường kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga
Trong khuôn khổ chương trình Đoàn giao dịch thương mại tại Liên bang Nga, nhiều hoạt động kết nối giao thương đã diễn ra nhằm hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp Việt Nam và Liên bang Nga kết nối kinh doanh, góp phần gia tăng kim ngạch thương mại hai nước.
-
Đẩy mạnh kết nối giao thương với Liên bang Nga
Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú, tuy căng thẳng chính trị giữa Nga và Ukraine có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động xuất khẩu của các nước vào thị trường Nga, trong đó có Việt Nam, nhưng đây vẫn là thị trường với tiềm năng xuất khẩu còn rất lớn mà các doanh nghiệp Việt Nam chưa khai thác hết.