kết nối giao thương
-
Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng đầu tư tại Việt Nam
Khảo sát của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) đã xếp Việt Nam là điểm đến mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh trong ASEAN, trong đó, hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam trong tương lai.
-
Tăng cường kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản trong tình hình mới
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức, việc tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Nhật Bản có ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của mỗi nước.
-
Singapore - Cửa ngõ cho các sản phẩm Halal thâm nhập thị trường cộng đồng Hồi giáo
Singapore là cửa ngõ lý tưởng cho các sản phẩm Halal thâm nhập vào thị trường các quốc gia Hồi giáo thông qua hệ thống hạ tầng logistics và hệ thống tài chính rất phát triển cho thương mại quốc tế.
-
Bắc Ninh thông xe tuyến đường gần 1.500 tỷ đồng, mở rộng kết nối vùng công nghiệp trọng điểm
Sáng 28/4, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức lễ thông xe kỹ thuật tuyến đường ĐT.295C, ĐT.285 và ĐT.277B. Đây là công trình trọng điểm kết nối với cầu Hà Bắc 2, đường Vành đai 4 và Quốc lộ 3, có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.
-
Hơn 2.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp tại Triển lãm Global Sourcing Fair Vietnam 2025
Triển lãm Quốc tế về Nguồn cung ứng Toàn cầu tại Việt Nam 2025 (Global Sourcing Fair Vietnam 2025) dự kiến kết nối hơn 2.000 cuộc hẹn trong Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà tặng, Điện tử & Gia dụng.
-
Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025
Từ ngày 07 - 09/8/2025, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng và dự kiến đón tiếp 30.000 khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm.
-
Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp
Với chủ đề “Sản phẩm tự nhiên - xanh - bền vững”, triển lãm quy tụ gần 400 đơn vị, tổ chức và những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm; hơn 300 người mua trong nước và quốc tế với hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối trong thời gian 4 ngày làm việc.
-
Gần 20 doanh nghiệp Belarus tìm cơ hội kết nối giao thương tại Việt Nam
Ngày 02/4/2025 tới, Đoàn gồm 20 doanh nghiệp Belarus sẽ tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Belarus, nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương và giao dịch thương mại, qua đó thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Belarus.
-
VIATT 2025 - Điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN
Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp từ Châu Âu và Châu Á trưng bày các sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực dệt may, VIATT 2025 dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao vị thế là điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN.
-
Cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025
Sau các kỳ tổ chức thành công, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 hứa hẹn là sự kiện trọng tâm, không chỉ nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, mà còn tôn vinh giá trị và chất lượng hàng hóa Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững.
-
Bình Định: Định hướng triển khai xúc tiến thương mại năm 2025
Năm 2025, Bình Định tăng cường tổ chức các hoạt động giao thương, kết nối cung cầu trực tiếp giữa doanh nghiệp, nhà phân phối với người người sản xuất. Chú trọng kết nối tiêu thụ các loại nông sản, sản phẩm làng nghề...
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử
Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện "Festival tinh hoa đặc sản OCOP- Hàng Việt 2024" mục tiêu giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy hợp tác kinh doanh trên sàn thương mại điện tử