kết nối giao thương
-
Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước
Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.
-
[Emagazine] Thúc đẩy kết nối giao thương cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
Nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ, Bộ Công Thương cùng các địa phương đã triển khai hàng loạt chính sách, tổ chức các chương trình kết nối giao thương nhằm tăng cường kết nối các doanh nghiệp, mở rộng và đa dạng hoá thị trường, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Kết nối, thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Ả Rập
Hiện nay, xuất khẩu từ Việt Nam sang các nước Ả Rập tập trung vào những mặt hàng như gạo, cà phê, hồ tiêu, thủy sản. Các sản phẩm may mặc, giày dép, đồ điện tử và hàng gia dụng của Việt Nam cũng có tiềm năng lớn tại thị trường này...
-
Tăng cường kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga
Trong khuôn khổ chương trình Đoàn giao dịch thương mại tại Liên bang Nga, nhiều hoạt động kết nối giao thương đã diễn ra nhằm hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp Việt Nam và Liên bang Nga kết nối kinh doanh, góp phần gia tăng kim ngạch thương mại hai nước.
-
Đẩy mạnh kết nối giao thương với Liên bang Nga
Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú, tuy căng thẳng chính trị giữa Nga và Ukraine có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động xuất khẩu của các nước vào thị trường Nga, trong đó có Việt Nam, nhưng đây vẫn là thị trường với tiềm năng xuất khẩu còn rất lớn mà các doanh nghiệp Việt Nam chưa khai thác hết.
-
Quảng bá sản phẩm chất lượng cao Việt Nam đến thị trường Ấn Độ và quốc tế
Vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá nông sản và thực phẩm chế biến tại Hội chợ Triển lãm “Thế giới Thực phẩm Ấn Độ” năm 2024 (World Food India - WFI 2024).
-
Hội chợ Worldfood Moscow 2024 - Cơ hội tốt để quảng bá thực phẩm Việt Nam
Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024 là cơ hội tốt để quảng bá cho ngành thực phẩm Việt Nam, và cũng là cơ hội không thể bỏ qua của các thương gia, chuyên gia kỹ thuật, cũng như các nhà xuất khẩu muốn khai thác thị trường Nga
-
Chủ động, tích cực trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại tại khu vực miền Nam
Chiều 06/09, tại TP. Cần Thơ, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị giao ban triển khai công tác xúc tiến thương mại khu vực Miền Nam năm 2024.
-
Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam thu hút sự quan tâm tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)
Các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam như gạo ST25, các sản phẩm từ gạo, nước mắm, rau củ quả chế biến,... thu hút được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ các doanh nghiệp nhập khẩu cũng như người tiêu dùng Hồng Kông (Trung Quốc).
-
Mỳ tôm, phở, cà phê Việt Nam thu hút đông đảo sự quan tâm tại Triển lãm IHE 2024
Gian hàng Việt Nam tại Triển lãm IHE 2024 trưng bày các sản phẩm đặc trưng gồm mỳ tôm, phở, cà phê, dịch vụ du lịch, hàng không... đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đánh giá cao từ các công ty của Ấn Độ và những quốc gia khác cũng như khách tham quan Triển lãm.
-
Nhiều cơ hội hợp tác giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam - Bangladesh
Bangladesh hiện là đối tác thương mại lớn thứ hai của Việt Nam tại khu vực Nam Á và là thị trường mới, giàu tiềm năng với sức mua lớn. Việc đẩy mạnh hợp tác giao thương với thị trường Bangladesh sẽ mở ra nhiều cơ hội cho hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
Doanh nghiệp tích cực quảng bá sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược 2024
Hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia quảng bá sản phẩm tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo 2024) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.