Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kết nối giao thương

Quảng bá sản phẩm chất lượng cao Việt Nam đến thị trường Ấn Độ và quốc tế

Quảng bá sản phẩm chất lượng cao Việt Nam đến thị trường Ấn Độ và quốc tế

Hội chợ Worldfood Moscow 2024 - Cơ hội tốt để quảng bá thực phẩm Việt Nam
14:55, 19/09/2024

Hội chợ Worldfood Moscow 2024 - Cơ hội tốt để quảng bá thực phẩm Việt Nam

Chủ động, tích cực trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại tại khu vực miền Nam
17:26, 06/09/2024

Chủ động, tích cực trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại tại khu vực miền Nam

Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam thu hút sự quan tâm tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)
14:30, 19/08/2024

Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam thu hút sự quan tâm tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)

  • Mỳ tôm, phở, cà phê Việt Nam thu hút đông đảo sự quan tâm tại Triển lãm IHE 2024

    Mỳ tôm, phở, cà phê Việt Nam thu hút đông đảo sự quan tâm tại Triển lãm IHE 2024

    Gian hàng Việt Nam tại Triển lãm IHE 2024 trưng bày các sản phẩm đặc trưng gồm mỳ tôm, phở, cà phê, dịch vụ du lịch, hàng không... đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đánh giá cao từ các công ty của Ấn Độ và những quốc gia khác cũng như khách tham quan Triển lãm.

  • Nhiều cơ hội hợp tác giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam - Bangladesh

    Nhiều cơ hội hợp tác giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam - Bangladesh

    Bangladesh hiện là đối tác thương mại lớn thứ hai của Việt Nam tại khu vực Nam Á và là thị trường mới, giàu tiềm năng với sức mua lớn. Việc đẩy mạnh hợp tác giao thương với thị trường Bangladesh sẽ mở ra nhiều cơ hội cho hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

  • Doanh nghiệp tích cực quảng bá sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược 2024

    Doanh nghiệp tích cực quảng bá sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược 2024

    Hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia quảng bá sản phẩm tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo 2024) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

  • Cơ hội để mở rộng thị trường xuất khẩu tại Lào và Đông Bắc Thái Lan

    Cơ hội để mở rộng thị trường xuất khẩu tại Lào và Đông Bắc Thái Lan

    Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2024 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tăng cường xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan...

  • Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - Nam Á

    Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - Nam Á

    Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hải sản, cà phê, hạt điều, giày dép, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ,… tại Hội chợ Trung Quốc - Nam Á (CSA Expo) tại Côn Minh, Trung Quốc.

  • Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, kết nối giao thương tại Hàn Quốc

    Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, kết nối giao thương tại Hàn Quốc

    Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức cho các doanh nghiệp thành phố giới thiệu sản phẩm, quảng bá thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư với các đối tác tại Hàn Quốc.

  • Tăng cường hợp tác thương mại, kết nối đầu tư - kinh doanh với thị trường Hoa Kỳ

    Tăng cường hợp tác thương mại, kết nối đầu tư - kinh doanh với thị trường Hoa Kỳ

    Nhằm hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác thương mại, kết nối đầu tư - kinh doanh với thị trường Hoa Kỳ, vừa qua, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại - đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ tại New York.

  • Bộ Công Thương tổ chức khoảng 200 gian hàng trưng bày tại Hội chợ CAEXPO 2024

    Bộ Công Thương tổ chức khoảng 200 gian hàng trưng bày tại Hội chợ CAEXPO 2024

    Đại diện Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương cho biết, Việt Nam sẽ tổ chức cho các doanh nghiệp tham gia Khu gian hàng thương mại với quy mô khoảng 200 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21 (CAEXPO 2024).

  • Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu tại Đài Loan (Trung Quốc)

    Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu tại Đài Loan (Trung Quốc)

    Bộ Công Thương tổ chức đoàn gồm 19 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Food Taipei 2024 từ ngày 26 đến 29/6/2024 nhằm quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội xuất khẩu tại thị trường Đài Loan (Trung Quốc).

  • Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế Algiers 2024

    Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế Algiers 2024

    Ngày 24/6/2024, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Safex ở thủ đô Algiers, Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam và Algeria đã khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế thường niên lớn nhất diễn ra ở quốc gia Bắc Phi này.

  • Các Thương vụ hỗ trợ THACO INDUSTRIES tìm hiểu cơ hội hợp tác giao thương và phát triển thị trường

    Các Thương vụ hỗ trợ THACO INDUSTRIES tìm hiểu cơ hội hợp tác giao thương và phát triển thị trường

    THACO INDUSTRIES mong muốn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời của các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài về: các chính sách, ưu đãi, quy định pháp luật của các quốc gia để tận dụng cơ hội và giảm thiểu các rủi ro kinh doanh trong tương lai..

  • Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại thị trường Ấn Độ

    Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại thị trường Ấn Độ

    Việc tổ chức Gian hàng Việt Nam tại các Hội chợ Thực phẩm lớn, uy tín của Ấn Độ là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, giúp doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường tại Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí