kết nối giao thương
-
Kết nối đưa hàng thời trang, nội thất và gia dụng Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế
Chiều 06/6/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Thúc đẩy đà phục hồi xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm - Cơ hội đưa hàng thời trang, nội thất và gia dụng Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế”.
-
Hội chợ thương mại quốc tế Tịnh Biên, An Giang 2024 - Cơ hội kết nối giao thương ba nước
Hội chợ thương mại quốc tế Tịnh Biên, An Giang 2024 nhằm kết nối giao thương giữa Việt Nam, Campuchia và Lào, với mục tiêu tăng cường xuất khẩu hàng hóa vào thị trường các nước ASEAN nói chung, các nước tiểu vùng sông Mekong nói riêng.
-
Bắc Giang: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều chín sớm tại thị trường trong và ngoài nước
Ngày 27/5, UBND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều chín sớm năm 2024 và lễ cắt băng xuất hành, chứng kiến đoàn xe khởi hành đưa vải thiều tiêu thụ tại thị trường trong và ngoài nước.
-
Tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam - Bulgaria kết nối giao thương
Việc mở rộng không gian hợp tác giữa Việt Nam - Bulgaria sẽ vừa thúc đẩy quy mô kinh tế của mỗi nước, vừa góp phần cân bằng cán cân thương mại giữa hai bên.
-
Mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong thương mại, đầu tư, kinh tế giữa Việt Nam - Bulgaria
Việt Nam - Bulgaria đang duy trì đà phát triển hết sức tốt đẹp, về thương mại song phương, trong giai đoạn 2015 - 2023, kim ngạch thương mại song phương giữa 2 nước tăng gấp đôi từ mức 102,5 triệu USD (năm 2015) lên 211,4 triệu USD (năm 2023).
-
Đẩy mạnh quảng bá, tìm đầu ra cho các sản phẩm định hướng xuất khẩu Việt Nam
Ngày 9/5, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội.
-
VIETNAM EXPO 2024 quy tụ gần 600 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ
Ngày 3/4/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024) với sự tham gia của hơn 480 doanh nghiệp và gần 600 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024
Gian hàng Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024 là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực truyền thống Việt Nam với các nước thuộc Cộng đồng Pháp ngữ tại Singapore.
-
Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ
Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India (WFI) lần thứ 3 là dịp để Việt Nam kết nối, quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và công nghệ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam khai phá thị trường Bulgaria và Kazakhstan
Từ ngày 11-19/5/2024, khoảng 16-20 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sẽ tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Sofia (Bulgaria) và Astana (Kazakhstan). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thông tin và khai thác thị trường tiềm năng Bulgaria và Kazakhstan.
-
Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ quay trở lại vào tháng 6/2024
Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 06 đến ngày 08/06/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.
-
Tăng cường quảng bá doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam tại vùng Nam Hoa Kỳ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Hoa Kỳ) đẩy mạnh triển khai, xúc tiến các hoạt động quảng bá, kết nối giao thương doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam với các đối tác, doanh nghiệp tại khu vực thị trường vùng Nam Hoa Kỳ.