kết nối giao thương
-
Giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024
Gian hàng Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024 là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực truyền thống Việt Nam với các nước thuộc Cộng đồng Pháp ngữ tại Singapore.
-
Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ
Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India (WFI) lần thứ 3 là dịp để Việt Nam kết nối, quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và công nghệ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam khai phá thị trường Bulgaria và Kazakhstan
Từ ngày 11-19/5/2024, khoảng 16-20 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sẽ tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Sofia (Bulgaria) và Astana (Kazakhstan). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thông tin và khai thác thị trường tiềm năng Bulgaria và Kazakhstan.
-
Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ quay trở lại vào tháng 6/2024
Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 06 đến ngày 08/06/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.
-
Tăng cường quảng bá doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam tại vùng Nam Hoa Kỳ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Hoa Kỳ) đẩy mạnh triển khai, xúc tiến các hoạt động quảng bá, kết nối giao thương doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam với các đối tác, doanh nghiệp tại khu vực thị trường vùng Nam Hoa Kỳ.
-
Long An: Đẩy mạnh thu hút đầu tư, tạo động lực tăng trưởng
Với những nỗ lực trong thu hút đầu tư, Long An hiện nằm trong Top 10 các tỉnh, thành phố có PCI (chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh) tốt nhất cả nước năm 2023 (tăng 6 bậc), có môi trường đầu tư thông thoáng, có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được kích hoạt 24/7.
-
Thúc đẩy mở rộng thị trường cho hàng nông sản, thực phẩm Việt Nam
Các chương trình giao thương 1:1 trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam FoodExpo 2023 kỳ vọng là kênh kết nối hiệu quả, giúp thúc đẩy xuất khẩu, thâm nhập thị trường và mở rộng thị phần cho hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam.
-
Kết nối giao thương sản xuất, phân phối xe đạp, xe điện và linh phụ kiện
160 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023 để trao đổi, tìm hiểu các xu hướng mới cũng như kết nối giao thương sản xuất, phân phối các sản phẩm xe đạp - xe điện và linh phụ kiện.
-
Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo
Với sự vào cuộc của các cơ quan quản lý nhà nước mà đơn vị đầu mối là Bộ Công Thương trong triển khai thực hiện, Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã đạt được những kết quả khả quan về mức tăng trưởng hàng năm về giá trị của tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên các địa bàn còn nhiều khó khăn này.
-
Kết nối giao thương doanh nghiệp Hải Phòng với các doanh nghiệp Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ và Nam Phi
Bộ Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành với các địa phương nói chung và TP. Hải Phòng nói riêng đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến xuất khẩu, xúc tiến thương mại và kết nối giao thương với các thị trường nước ngoài, đặc biệt thông qua hệ thống cơ quan Thương vụ của Việt Nam tại các nước.
-
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam Foodexpo 2023)
Ngày 22 - 25/11/2023 tới đây, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam Foodexpo 2023) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Đoàn 25 doanh nghiệp Nhật Bản tham gia kết nối giao thương tại VietNam FoodExpo 2023
Sắp tới, Đoàn gồm 25 doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham dự Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (VietNam FoodExpo 2023).