Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kết nối giao thương

Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Tăng cường kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản trong tình hình mới
Thứ ba lúc 18:44

Tăng cường kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản trong tình hình mới

Singapore - Cửa ngõ cho các sản phẩm Halal thâm nhập thị trường cộng đồng Hồi giáo
22:29, 26/05/2025

Singapore - Cửa ngõ cho các sản phẩm Halal thâm nhập thị trường cộng đồng Hồi giáo

Bắc Ninh thông xe tuyến đường gần 1.500 tỷ đồng, mở rộng kết nối vùng công nghiệp trọng điểm
11:15, 29/04/2025

Bắc Ninh thông xe tuyến đường gần 1.500 tỷ đồng, mở rộng kết nối vùng công nghiệp trọng điểm

  • Hơn 2.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp tại Triển lãm Global Sourcing Fair Vietnam 2025

    Hơn 2.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp tại Triển lãm Global Sourcing Fair Vietnam 2025

    Triển lãm Quốc tế về Nguồn cung ứng Toàn cầu tại Việt Nam 2025 (Global Sourcing Fair Vietnam 2025) dự kiến kết nối hơn 2.000 cuộc hẹn trong Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà tặng, Điện tử & Gia dụng.

  • Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025

    Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025

    Từ ngày 07 - 09/8/2025, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng và dự kiến đón tiếp 30.000 khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

  • Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp

    Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp

    Với chủ đề “Sản phẩm tự nhiên - xanh - bền vững”, triển lãm quy tụ gần 400 đơn vị, tổ chức và những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm; hơn 300 người mua trong nước và quốc tế với hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối trong thời gian 4 ngày làm việc.

  • Gần 20 doanh nghiệp Belarus tìm cơ hội kết nối giao thương tại Việt Nam

    Gần 20 doanh nghiệp Belarus tìm cơ hội kết nối giao thương tại Việt Nam

    Ngày 02/4/2025 tới, Đoàn gồm 20 doanh nghiệp Belarus sẽ tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Belarus, nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương và giao dịch thương mại, qua đó thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Belarus.

  • VIATT 2025 - Điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN

    VIATT 2025 - Điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN

    Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp từ Châu Âu và Châu Á trưng bày các sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực dệt may, VIATT 2025 dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao vị thế là điểm đến hàng đầu cho các nhà mua hàng dệt may tại khu vực ASEAN.

  • Cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025

    Cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025

    Sau các kỳ tổ chức thành công, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 hứa hẹn là sự kiện trọng tâm, không chỉ nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, mà còn tôn vinh giá trị và chất lượng hàng hóa Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững.

  • Bình Định: Định hướng triển khai xúc tiến thương mại năm 2025

    Bình Định: Định hướng triển khai xúc tiến thương mại năm 2025

    Năm 2025, Bình Định tăng cường tổ chức các hoạt động giao thương, kết nối cung cầu trực tiếp giữa doanh nghiệp, nhà phân phối với người người sản xuất. Chú trọng kết nối tiêu thụ các loại nông sản, sản phẩm làng nghề...

  • Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

    Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

    Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện "Festival tinh hoa đặc sản OCOP- Hàng Việt 2024" mục tiêu giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy hợp tác kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

  • Bình Định: 5 sẵn sàng đón nhà đầu tư

    Bình Định: 5 sẵn sàng đón nhà đầu tư

    Bình Định xác định 5 sẵn sàng tiếp đón các nhà đầu tư đó là: sẵn sàng về quy hoạch; sẵn sàng về hạ tầng giao thông kết nối; sẵn sàng về quỹ đất, mặt bằng sạch; sẵn sàng về nguồn nhân lực và sẵn sàng một môi trường đầu tư thuận lợi, thông thoáng, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư.

  • Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP

    Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP

    Hiện toàn tỉnh Long An có 231 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 - 4 sao mang nét đặc trưng của địa phương. Đặc biệt, tỉnh còn hỗ trợ thành lập 6 điểm trưng bày sản phẩm OCOP.

  • Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước

    Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước

    Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.

  • [Emagazine] Thúc đẩy kết nối giao thương cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

    [Emagazine] Thúc đẩy kết nối giao thương cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

    Nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ, Bộ Công Thương cùng các địa phương đã triển khai hàng loạt chính sách, tổ chức các chương trình kết nối giao thương nhằm tăng cường kết nối các doanh nghiệp, mở rộng và đa dạng hoá thị trường, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí