kết nối giao thương
-
Vitafoods Europe 2023: Cơ hội để doanh nghiệp lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng kết nối giao thương
Vừa qua, tại Cung triển lãm Palexpo của thành phố Genève (Thụy Sỹ) đã diễn ra Hội chợ Vitafoods Europe 2023 do Vitafoods Group tổ chức.
-
Kết nối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử
Chương trình kết nối thị trường với các sàn thương mại điện tử nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tỉnh Trà Vinh bán hàng trực tuyến.
-
Hỗ trợ các nhà cung cấp, doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên kết nối giao thương
Nhằm đẩy mạnh, hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh, ngày 11/5, tại TP Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng Sở Công Thương các địa phương tổ chức Chương trình “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”.
-
Central Retail xúc tiến tìm hiểu 180 nhà cung cấp vùng duyên hải Nam Trung bộ
Trong khuôn khổ Hội nghị kết nối giao thương, đội ngũ thu mua của Central Retail đã tiếp xúc với 180 nhà cung cấp và chọn được 26 nhà cung cấp tiềm năng; qua đó tiến hành ký hợp đồng chính thức với 3 nhà cung cấp.
-
VIETNAM EXPO 2023: Tăng cường kết nối đầu tư, giao thương cho doanh nghiệp
Hội chợ thương mại quốc tế VIETNAM EXPO lần thứ 32 sẽ được tổ chức từ ngày 05 - 08/4/2023 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), Hà Nội với sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 600 gian hàng.
-
Doanh nghiệp Việt Nam - Vân Nam (Trung Quốc) tìm cơ hội mở rộng hợp tác, giao thương
Hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc đã có mặt tại Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Vân Nam) do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Thương mại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) tổ chức tại Hà Nội.
-
Quảng bá hàng Việt Nam tại triển lãm chuyên ngành công nghiệp chế tạo máy móc, thiết bị,
Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản đã phối hợp với các doanh nghiệp giới thiệu các dịch vụ và hàng hóa Việt Nam tại Sai No Kuni Business Arena 2023 và thu hút được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản và khách tham quan gian hàng.
-
Kích cầu tiêu thụ thanh long Việt Nam tại thị trường Pakistan
Từ năm 2021 sản phẩm thanh long Bình Thuận (Việt Nam) đã được bày bán tại các siêu thị Pakistan nhưng do phải nhập số lượng nhỏ từ Dubai qua đường hàng không nên giá bán lẻ quá cao so với giá xuất khẩu của Việt Nam (8 USD/kg so với 1,2 USD/kg).
-
Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối giao thương với Quảng Tây (Trung Quốc)
Ngày 12/1/2023, Bộ Công Thương (Vụ Thị trường châu Á - châu Phi) dự kiến phối hợp với Sở Thương mại Quảng Tây, Trung Quốc tổ chức “Hội nghị giao thương Hợp tác kinh tế thương mại Trung Quốc (Quảng Tây) - Việt Nam”.
-
Hà Nội: Nhiều chương trình kết nối giao thương giúp doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Để đưa sản phẩm công nghiệp chủ lực vào chuỗi cung ứng toàn cầu… Hà Nội đã và đang triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ thông qua việc nâng cao năng lực cạnh tranh, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương.
-
Đang diễn ra Tuần lễ giới thiệu miến dong và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn tại Hải Phòng
Sáng 3/12, tại khuôn viên siêu thị Co.opmart Hải Phòng, UBND tỉnh Bắc Kạn phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng tổ chức “Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn năm 2022”.
-
Kết nối đầu tư Việt Nam - Nhật Bản
“Hội thảo Kết nối đầu tư Việt Nam - Nhật Bản” diễn ra ngày 01/12/2022 tại Hà Nội đã thu hút được sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp Nhật Bản và khu công nghiệp, doanh nghiệp Việt Nam.