khách sạn, nhà hàng
-
“Phượng hoàng” tung cánh
Ra đời sau nhiều doanh nghiệp du lịch gạo cội, song khoảng thời gian 15 năm đủ để Công ty TNHH Tập đoàn Quốc Tế Phượng Hoàng (Tập đoàn Phoenix) khẳng định thương hiệu, chỗ đứng, vị thế riêng.
-
Tác động của Tiếp thị nội bộ và Định hướng thị trường đến sự gắn kết với tổ chức trong ngành khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh
HÀNG LÊ CẨM PHƯƠNG (Khoa Quản lý công nghiệp - Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh)
-
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Liberty, Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN SƠN TÙNG (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh)