khí thải ô tô
-
Từ 1/1/2021, áp dụng tiêu chuẩn khí thải mới với ô tô tại Việt Nam
Kể từ ngày 1/1/2021, tất cả xe ô tô được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1999 đến năm 2008 sẽ phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 2.
-
Biện pháp giảm khí thải carbon trong hoạt động vận tải của logistics xanh thành phố
ĐOÀN THỊ HỒNG ANH (Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Sự đột phá của vật liệu mới giúp khí thải của xe ô tô sạch hơn
Một vật liệu mới được phát triển bởi các nhà khoa học Mỹ, có thể mang lại một sự thúc đẩy đáng kể cho một thế hệ xe ô tô chạy bằng hydro mới.
-
Covid-19 khiến ô nhiễm không khí giảm mạnh toàn cầu
Mức độ gây ô nhiễm không khí và khí nóng lên ở một số thành phố và khu vực đang cho thấy sự sụt giảm đáng kể khi có tác động của covid-19
-
Bất ngờ với dạng nhiên liệu mới mà Ford Transit có thể sử dụng
Ford đã phê duyệt việc sử dụng một dạng nhiên liệu mới - dầu thực vật tái sử dụng (Hydrotreated Vegetable Oil - HVO) dùng cho mẫu xe thương mại Transit.
-
Từ năm 2020, ô tô đăng kiểm sẽ phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao hơn
Từ 01/01/2020, các loại ô tô sản xuất từ năm 2008 trở lại đây phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao hơn hiện nay mới được cấp chứng nhận đăng kiểm.
-
Lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải xe ô tô từ ngày 15/5/2019
Ngày 15/5/2019, Quyết định 16/2019/QĐ-TTg về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông và xe ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu chính thức có hiệu lực.
-
Từ ngày 15/5, tăng tiêu chuẩn khí thải xe ô tô đã qua sử dụng lên Mức 4
Đây là một trong những nội dung tại Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg ngày 28/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông và xe ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu.
-
Sắp có thêm dây chuyền thử nghiệm khí thải ô tô
Việc đưa vào hoạt động thêm dây chuyền thử nghiệm khí thải giúp ô tô nhập khẩu rút ngắn thời gian kiểm tra xe, đặc biệt đối với xe nhập khẩu.
-
Volkswagen tiếp tục mất hàng tỷ USD trong 2019 do bê bối khí thải
Hãng sản xuất ôtô hàng đầu thế giới Volkswagen của Đức dự kiến tiêu tốn 5,5 tỷ euro trong năm 2018 và khoảng 2 tỷ euro trong năm 2019 để giải quyết vụ bê bối gian lận khí thải.
-
Từ ngày 15/5, tăng tiêu chuẩn khí thải xe ô tô nhập khẩu đã qua sử dụng lên Mức 4
Đây là một trong những nội dung tại Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg ngày 28/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông và xe ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu.