kinh doanh trực tuyến
-
Những nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng trong kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam
PHẠM THỊ MAI QUYÊN (Khoa Kinh tế - Quản lý, Trường Đại học Điện lực)
-
Một số đề xuất nhằm tổ chức các cuộc họp hiệu quả
ThS. PHẠM THỊ MAI ANH (Khoa Quản trị Văn phòng - Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Nguồn nhân lực du lịch Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghệ số
TS. HUỲNH VĂN THÁI - ThS. VÕ XUÂN HẬU (Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung)
-
Xu thế kinh doanh bán hàng trực tuyến và những giải pháp phát triển trong tương lai
NGUYỄN THU HỒNG (Bộ môn Kinh tế - Trường Đại học Công đoàn)
-
VPBank giúp đỡ 50.000 tiểu thương vượt khó qua dịch Covid
Từ ngày 14/4, VPBank triển khai chương trình miễn phí “Học viện Tiểu thương” trên toàn quốc, gồm những khóa đào tạo online và nhân sự hỗ trợ trực tiếp tại địa điểm kinh doanh, nhằm giúp tiểu thương chuyển đổi mô hình bán hàng từ truyền thống sang online, qua đó có thể duy trì kinh doanh trong mùa dịch.
-
Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc
Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.