Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

lắp ráp xe ô tô

Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đến 31/1/2025

Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đến 31/1/2025

Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
13:20, 18/06/2024

Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Đề xuất gia hạn thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
10:00, 10/04/2023

Đề xuất gia hạn thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
09:30, 08/12/2021

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

  • Tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước từ ngày 1/12

    Tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước từ ngày 1/12

    Việc giảm 50% thuế lệ phí trước bạ sẽ hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà phân phối tiêu thụ được lượng xe tồn kho kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát cũng như nối lại chuỗi cung ứng, gia tăng sản xuất.

  • Đề xuất gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

    Đề xuất gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

    Để góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, Bộ Tài chính đã có Tờ trình số 213/TTr-BTC trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

  • Đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

    Đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

    Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Nghị định quy định giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước từ 15/11/2021 tới 15/5/2022. Đề xuất chỉ áp dụng chính sách trong vòng 6 tháng để gỡ khó cho ngành sản xuất trong nước trước tác động của đại dịch COVID-19 trong ngắn hạn.

  • Suzuki sẽ đẩy mạnh lắp ráp tại Việt Nam

    Suzuki sẽ đẩy mạnh lắp ráp tại Việt Nam

    Suzuki là một trong những thương hiệu cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Ngoài xe nhập khẩu, hãng còn đẩy mạnh mở rộng lắp ráp xe thương mại trong nước.

  • Lấy ý kiến sửa đổi Nghị định về biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi để  sản xuất, lắp ráp ô tô

    Lấy ý kiến sửa đổi Nghị định về biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi để sản xuất, lắp ráp ô tô

    Mới đây, Bộ Tài chính đã có công văn số 7672/BTC-CST gửi các Bộ, ngành, cơ quan liên quan để lấy ý kiến xây dựng dự án Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 57/2020/NĐ-CP ngày 25/5/2020 của Chính phủ.

  • Chuẩn bị cung ứng xăng dầu phù hợp tiêu chuẩn khí thải mức 5

    Chuẩn bị cung ứng xăng dầu phù hợp tiêu chuẩn khí thải mức 5

    Thủ tướng vừa có văn bản cho ý kiến về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 theo Quyết định 49/2011/QĐ-TTg quyết định các loại ô tô sản xuất lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 từ 1/1/2022.

  • Giải quyết 2 điểm nghẽn của ngành công nghiệp ô tô

    Giải quyết 2 điểm nghẽn của ngành công nghiệp ô tô

    Bộ Công Thương đề xuất các giải pháp trong thời gian tới, tập trung giải quyết 2 điểm nghẽn của ngành công nghiệp ô tô về dung lượng thị trường và chênh lệch chi phí sản xuất với các quốc gia trong khu vực.

  • Tạo không gian rộng lớn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

    Tạo không gian rộng lớn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

    Chính các ngành công nghiệp hạ nguồn là không gian rộng lớn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, tham gia vào chuỗi cung ứng.

  • 2.600 tỷ đồng đầu tư dự án tổ hợp nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Huế

    2.600 tỷ đồng đầu tư dự án tổ hợp nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Huế

    Dự án được đầu tư xây dựng tại Khu Kinh tế (KKT) Chân Mây- Lăng Cô trên diện tích 50ha với tổng vốn đầu tư 2.655 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là sản xuất, lắp ráp các loại xe ô tô đến 9 chỗ,

  • Khánh thành Nhà máy xe tải quy mô hơn 360 tỷ đồng tại Hưng Yên

    Khánh thành Nhà máy xe tải quy mô hơn 360 tỷ đồng tại Hưng Yên

    Nhà máy liên doanh của Việt Nam và Belarus dự kiến công suất giai đoạn 1 sẽ là 1.500 xe/năm.

  • Đề xuất mới về ưu đãi thuế nhập khẩu linh kiện ô tô

    Đề xuất mới về ưu đãi thuế nhập khẩu linh kiện ô tô

    Việc áp dụng mức thuế suất 0% đối với các linh kiện nhập khẩu để sản xuất, lắp ráp ô tô của mỗi doanh nghiệp phải tương ứng với sản lượng ô tô nguyên chiếc thực tế mà mỗi doanh nghiệp đã sản xuất, lắp ráp tại kỳ xét ưu đãi.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí