lòng trung thành của khách hàng
-
Phân tích sự khác biệt của đặc điểm người chơi golf đối với lòng trung thành với sân golf
NGUYỄN THỊ KIM THANH (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực)
-
Nghiên cứu phát triển lòng trung thành thông qua việc sử dụng thiết bị di động vào trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn
THS. NGUYỄN MINH TUẤN (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội)
-
Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Nghiên cứu mô hình marketing quan hệ khách hàng trong kinh doanh vàng tại TP. Hồ Chí Minh
ThS. TRẦN TÂY SƠN (Công ty TNHH Một Thành Viên Vàng bạc đá quí Kim Phụng)