Môi trường Công Thương xanh
-
Thương hiệu HeraDG tái khẳng định tuyên ngôn thời trang bền vững, có trách nhiệm với môi trường
Thương hiệu HeraDG dần chuyển hướng sang thời trang bền vững, bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng bằng cách giảm thiểu phát thải carbon trong sản xuất, sử dụng năng lượng sạch và ưu tiên nguyên liệu xanh…
-
Khánh Hoà: Tập huấn sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải trong sản xuất công nghiệp
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Khánh Hòa vừa tổ chức tập huấn kỹ năng áp dụng sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải trong sản xuất công nghiệp cho hơn 150 cơ sở công nghiệp nông thôn trong 2 ngày 25/7 - 26/7/2024.
-
Liên hợp quốc không ủng hộ doanh nghiệp dựa vào tín chỉ carbon để đạt mục tiêu khí hậu
Theo một văn kiện dự thảo chính sách từ nhóm đặc trách hành động khí hậu của Tổng Thư ký Liên hợp quốc António Guterres mới đây đã bày tỏ quan điểm phản đối doanh nghiệp sử dụng tín chỉ carbon để xóa bỏ dấu ấn carbon.
-
Vinamilk - Doanh nghiệp sữa duy nhất của Châu Á được trao giải về “Green Leadership”
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á.
-
Phát triển ngành điện tử theo hướng bền vững
Mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam sẽ trở thành một nước sản xuất lớn về thiết bị điện tử với công nghệ mới, thông minh và thân thiện với môi trường.
-
Hành trình 10 năm Thời trang HeraDG: Không chỉ là thời trang mà là những giá trị lớn hơn cho cộng đồng
Ngày 19/7/2024, tại Studio Creative - 59 Đức Giang, Thương hiệu thời trang HeraDG - Tổng công ty Đức Giang đã kỷ niêm sinh nhật 10 năm ngày thành lập, tri ân khách hàng, đối tác, những người đã đồng hành, ủng hộ Thương hiệu suốt chặng đường vừa qua.
-
EVNGENCO3: Luôn sẵn sàng cung ứng điện ở mức tối ưu
Cùng với việc đảm bảo cung ứng sản lượng điện trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu huy động nguồn điện cho hệ thống điện quốc gia.
-
Sản xuất xanh mở đường cho xuất khẩu bền vững
Xu hướng sản xuất xanh, xuất khẩu xanh đã và đang hình thành nên “luật chơi” mới về thương mại và đầu tư. Nhiều nền kinh tế phát triển trên thế giới, thị trường nhập khẩu quan trọng của Việt Nam đã đặt ra những quy định liên quan đến môi trường khắt khe hơn đối với hàng hóa nhập khẩu, triển khai áp dụng thuế suất cao đối với các sản phẩm có phát thải carbon lớn.
-
Tái khởi động chương trình "Sống khỏe góp xanh 2024”, hướng tới kỷ lục 1 triệu cây xanh cùng Panasonic
Panasonic Việt Nam vừa tái khởi động chương trình “Sống khỏe góp xanh” trong năm 2024 với thông điệp “Hướng tới kỷ lục 1 triệu cây xanh”.
-
Tham vấn, hoàn thiện chính sách nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chất thải rắn
Ngày 12/7/2024 Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Hanns Seidel Foundation tổ chức Hội thảo "Quản lý chất thải rắn hướng tới nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Chính sách và thực thi".
-
Thời trang nữ S.PEARL kiên định phát triển thị trường nội địa
Ngày 10/07/2024, tại 107 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội thương hiệu thời trang nữ S.PEARL- Tổng Công ty Đức Giang đã khai trương thêm không gian mua sắm, trải nghiệm cho các tín đồ thời trang nữ.
-
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện thi đua, sẵn sàng cung ứng điện mùa khô
Với sự nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, đến hết ngày 13/6/2024, sản lượng điện đầu cực của Nhà máy là 5.328,93 triệu kWh, đạt 100,02% so với sản lượng kế hoạch thi đua.